Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm đồ thời trang cho quý cô tại Hà Nguyễn Fashion

Là địa chỉ mua sắm trang phục quen thuộc của nhiều quý cô, quý bà trung niên, Hà Nguyễn Fashion luôn nỗ lực phát triển để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu trang phục của Hà Nguyễn Fashion được lòng chị em nhờ chất lượng tốt, giá cả phù hợp và mẫu mã kiểu dáng cập nhật liên tục. Trong thời đại Internet bùng nổ, để tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng, ngoài hệ thống cửa hàng nằm tại 24-26 Võ Công Tồn (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM), Hà Nguyễn Fashion còn phát triển các kênh giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tuyến.

Cụ thể, việc tiếp cận khách hàng cũng như ra mắt sản phẩm mới thông qua livestream vừa giúp thương hiệu tăng khả năng tương tác, vừa giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi đặt mua.

Khách hàng đến với thương hiệu này sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình. Ngoài ra, shop còn có nhiều chính sách ưu đãi như giao hàng tận nhà trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng..., giúp người tiêu dùng yên tâm mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Khi thị trường thời trang có tính cạnh tranh cao như hiện nay, việc chiếm được lòng tin của khách hàng là điều không đơn giản. Suốt quá trình hoạt động, Hà Nguyễn Fashion từng bước ghi điểm trong lòng chị em bằng sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ qua từng thiết kế, giá cả bình dân và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Ha Nguyen Fashion,  thoi trang quy co anh 5

Hà Nguyễn Fashion đề cao chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững phong độ hiện tại và không ngừng phát triển, trở thành lựa chọn tin cậy của các tín đồ thời trang, đặc biệt là phụ nữ trung niên”.

Ngoài bán lẻ, Hà Nguyễn Fashion còn là tổng kho bán buôn các dòng sản phẩm thời trang khác với giá cả hợp lý. Khách hàng, đối tác có nhu cầu phân phối có thể liên hệ với thương hiệu để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Hà Nguyễn Fashion

Địa chỉ: 24-26 Võ Công Tồn, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM.

Hotline: 0909580538 | Fanpage: Hà Nguyễn Fashion.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm