Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam Allardyce: Pep thất bại nếu Man City chỉ giành một danh hiệu

Theo tân HLV Leeds United, Pep Guardiola đứng trước cơ hội lớn cùng Man City giành cú "ăn ba" trong mùa giải năm nay.

Allardyce nhận định Pep có khả năng cao làm nên lịch sử cho Man City. Ảnh: Reuters.

Sam Allardyce phát biểu trên Sky Sports: "Tôi sẽ không nói việc giành cú ăn ba dễ dàng nhưng nhiệm vụ này thật sự thú vị. Song, bạn vẫn thấy sự lo lắng và áp lực trên khuôn mặt của Pep bởi bạn biết rằng áp lực là rất lớn. Pep thất bại nếu Man City không vô địch Premier League hoặc chỉ giành được một danh hiệu. Đó sẽ là một mùa giải tồi tệ đối với họ", vị HLV giàu kinh nghiệm nhấn mạnh.

Man City hơn Arsenal một điểm với một trận chưa đấu trong tay ở Premier League. "The Citizens" còn chuẩn bị chạm trán Manchester United ở chung kết FA Cup, đồng thời đụng độ đối thủ nặng ký ở bán kết Champions League, Real Madrid. Lần cuối cùng một CLB Anh giành ba danh hiệu danh giá này trong một mùa là Manchester United của Sir Alex Ferguson vào năm 1999.

Với Sam Allardyce, ông có nhiệm vụ giúp Leeds trụ hạng thành công trong 4 trận còn lại. HLV 68 tuổi nổi tiếng với tài giải cứu các CLB ở nhóm cuối bảng Premier League. Leeds kỳ vọng kinh nghiệm từ "Big Sam" sẽ giúp CLB này khắc phục nhược điểm trong khâu phòng ngự để trụ lại Premier League.

Đội chủ sân Elland Road gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng Premier League mùa này khi xếp thứ 17 trên bảng tổng sắp và chỉ hơn đội đứng thứ 18, Nottingham Forest (30 điểm) về chỉ số phụ. Trong một tháng qua, Leeds để thủng lưới tới 22 bàn, kỷ lục tệ hại chưa từng có tại Ngoại hạng Anh trước đây.

Biếm họa Haaland vui mừng vì sắp gặp Chelsea Khả năng trung phong Man City gia tăng kỷ lục ghi bàn ở Premier League trong những vòng đấu tới được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đến lúc Messi tái ngộ với Pep

Sự kết hợp giữa Lionel Messi và Erling Haaland có thể giúp Man City tạo ra một đế chế hùng mạnh giống như Barca của thập niên trước.

Sự đơn giản giúp Haaland trên đường trở thành huyền thoại

Erling Haaland vượt Alan Shearer và Andy Cole để độc chiếm kỷ lục ghi bàn trong một mùa ở Premier League. Tuyển thủ Na Uy ngày càng quan trọng với Man City.

Haaland chấp nhận đổi hết bàn thắng lấy cú ăn ba cho Man City

Danh hiệu tập thể quan trọng hơn thành tích cá nhân là lời khẳng định của Erling Haaland sau khi giúp Man City thắng West Ham 3-0 rạng sáng 4/5 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm