Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah tịt ngòi 6 trận liên tiếp

Tiền đạo người Ai Cập tiếp tục có màn trình diễn không tốt trong chiến thắng 3-2 của Liverpool trước Man City ở bán kết FA Cup tối 16/4 (giờ Hà Nội).

Salah tịt ngòi 6 trận liên tiếp

Salah chỉ tung ra được 3 cú sút, trong đó có một lần đưa bóng đi trúng đích khung thành Man City. Anh thực hiện 2 pha qua người, 2 lần bị thổi việt vị và không có đường chuyền quyết định nào. Cựu sao Chelsea kéo dài chuỗi trận không ghi bàn lên con số 6 trên mọi đấu trường.

Ngoài ra, Salah cũng thực hiện 2 quả tạt, 38 lần chạm bóng, có 21 đường chuyền với tỷ lệ chính xác chỉ 71,4% trong 90 phút góp mặt trên sân. Màn trình diễn ấy rõ ràng không tương xứng với đẳng cấp của Salah.

Salah tit ngoi 6 tran lien anh 1

Tiền đạo người Ai Cập không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại.

HLV Jurgen Klopp cho rằng Salah đang bị bào mòn thể lực sau những trận đấu cho tuyển Ai Cập tại Cúp các quốc gia châu Phi và vòng loại World Cup 2022. Ở đó, Salah hai lần thất bại trước Senegal và phần nào bị ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng.

Cú đá vọt xà của chân sút sinh năm 1992 là một trong những lý do khiến tuyển Ai Cập mất vé dự World Cup vào tay đối thủ ở trận lượt về vòng loại cuối khu vực châu Phi.

Vấn đề tương lai của Salah tại sân Anfield cũng chưa được giải quyết. Trước đó, Salah và người đại diện từ chối lời mời gia hạn hợp đồng từ Liverpool. Những điều khoản đội chủ sân Anfield đưa ra ở bản hợp đồng mới không thỏa mãn mong muốn của cựu sao AS Roma.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Salah không có kế hoạch chia tay Liverpool. Anh yêu môi trường Premier League, luôn tôn trọng đội bóng, chăm chỉ tập luyện để có những màn trình diễn ấn tượng trên sân. Nhưng Salah chờ một đề nghị tốt hơn từ Liverpool.

Sau khi vượt qua Man City với tỷ số 3-2 ở bán kết FA Cup, Liverpool đang hướng tới cú ăn 4 ở mùa giải năm nay. Để hiện thực hóa mục tiêu này, HLV Jurgen Klopp chắc chắn cần Salah sớm lấy lại phong độ.

Salah sút vọt xà ở loạt luân lưu tranh vé dự World Cup Mohamed Salah, Zizo và Mostafa Mohamed đá hỏng 11 m, khiến Ai Cập thua Senegal 1-3 ở loạt luân lưu tranh vé dự World Cup 2022.

Liverpool vượt qua Man City trong trận đấu có 5 bàn thắng

Sadio Mane lập cú đúp trong trận thắng 3-2 của Liverpool trước Man City ở bán kết FA Cup tối 16/4 (giờ Hà Nội).

Khi Guardiola cho Man City diễn nhiều vai

Pep Guardiola khiến tất cả ngạc nhiên với nhiều sự thay đổi trong lối chơi của Man City, đặc biệt ở 2 trận gần nhất gặp Liverpool và Atletico Madrid.

Benzema và cơ hội lần đầu giành Vua phá lưới Champions League

Tiền đạo của Real Madrid còn tối đa 3 trận để vượt qua Lewandowski và đấu với Salah trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm