Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah thu hút hàng trăm CĐV khi dự chung kết Champions League

Liverpool đã có mặt ở Kiev chuẩn bị cho trận đấu tranh cúp bạc với Real Madrid vào 27/5 tới. Trong đó, Salah là ngôi sao của "The Kop" được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất.

Salah thu hut hang tram CDV anh 1
Trước khi các thành viên của Liverpool đáp máy bay xuống Kiev, Ukraine, hàng trăm cổ động viên đã xếp hàng bên ngoài khách sạn đón thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp. Tất nhiên, Mohamed Salah là cầu thủ Liverpool được quan tâm nhiều nhất.
Salah thu hut hang tram CDV anh 2
Tiền đạo Firmino cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Anh đang có phong độ cao và cùng với Salah, Mane tạo nên bộ ba tấn công rất nguy hiểm của Liverpool khi có 29 bàn tại Champions League mùa này. Trong đó, Salah và Firmino cùng có 10 pha lập công.
Salah thu hut hang tram CDV anh 3
Huấn luyện viên Juergen Klopp và các trợ lý tỏ ra khá hào hứng khi bước xuống máy bay. Sau thất bại ở chung kết Champions League mùa giải 2012/13, khi đó còn dẫn đắt Dortmund, chiến lược gia người Đức đứng trước cơ hội lần đầu giành cúp bạc châu Âu cùng Liverpool.
Salah thu hut hang tram CDV anh 4
Thành phố Kiev của Ukraine, nơi tổ chức trận chung kết Champions Legaue mùa này tặng món quà truyền thống của đất nước cho thầy trò huấn luyện viên Klopp ngay sau khi xuống sân bay.
Salah thu hut hang tram CDV anh 5
Mohamed Salah trở thành ngôi sao nổi bật trong các thành viên của Liverpool đến Kiev dự chung kết Champions League diễn ra vào rạng sáng 27/5 tới (theo giờ Việt Nam).
Salah thu hut hang tram CDV anh 6
Cổ động viên tranh thủ xin chụp ảnh cùng Salah khi các cầu thủ Liverpool xuống sân bay. Thậm chí, ngôi sao người Ai Cập còn được quan tâm hơn thủ quân Henderson.
Salah thu hut hang tram CDV anh 7
Ngay sau khi có mặt ở sân bay tại Ukraine, huấn luyện viên Juergen Klopp chia sẻ ngắn gọn: "Thực sự là các thành viên trong đoàn cảm thấy rất tốt".
Salah thu hut hang tram CDV anh 8
Trong trận chung kết, cuộc đối đầu giữa Mohamed Salah và Ronaldo bên phía Real Madrid sẽ là tâm điểm trên sân NSC Olimpiyskiy. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Tài Em: 'Chung kết Champions League sẽ gọi tên Real' Chia sẻ với Zing.vn, HLV Phan Văn Tài Em của đội Sài Gòn FC tin Karim Benzema sẽ tỏa sáng để giúp Real thắng Liverpool ở chung kết Champions League.

Đức Mạnh

Ảnh: Reuters/Getty Images

Bạn có thể quan tâm