Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah đối diện án phạt nặng sau hành vi xấu chơi

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trước Stoke City, Liverpool đang đối diện nguy cơ lớn không có sự phục vụ của Mohamed Salah trong 2 trận còn lại.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool tiếp đón Stoke City trên sân nhà. Với cá nhân Salah, đây là cơ hội để anh đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải. Trước đó, Ronaldo và Suarez là người nắm giữ kỷ lục với 31 bàn thắng, ngang bằng với thành tích của Salah.

Salah doi dien an phat nang sau hanh vi xau choi anh 1
Cú vung tay vào mặt Martins-Indi của Salah. Ảnh: Getty Images.

Tuy vậy, toàn đội Liverpool đã trải qua trận đấu đáng thất vọng và để đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Stoke cầm hòa với tỷ số 0-0. Sau trận đấu, thông tin tồi tệ vừa đến Liverpool khi nhiều khả năng trong 2 trận sắp tới, Salah sẽ bị FA cấm thi đấu.

Trong trận đấu, Salah đã thực hiện hành vi xấu chơi đối với trung vệ Martins-Indi của Stoke. Đoạn băng ghi hình phát hiện cảnh tiền đạo người Ai Cập vung thẳng tay vào mặt của trung vệ người Hà Lan.

May mắn cho Salah khi trong quá trình diễn ra trận đấu, trọng tài không phát hiện ra hành vi này. Tuy nhiên, FA đang vào cuộc điều tra và nếu có kết luận Salah thực hiện pha đánh nguội, tuyển thủ người Ai Cập sẽ bị cấm thi đấu đến 3 trận.

Salah doi dien an phat nang sau hanh vi xau choi anh 2
Sẽ là thảm họa cho Salah nếu như bị cấm 3 trận. Ảnh: Getty Images.

Điều này đồng nghĩa với việc mùa giải 2017/18 sẽ chính thức khép lại với Salah, và anh không thể thiết lập kỷ lục ghi bàn tại xứ sở sương mù. Ngoài ra, Salah còn đối mặt khả năng bị Harry Kane cướp mất danh hiệu “vua phá lưới” Premier League mùa này.

Hiện chân sút của Tottenham chỉ kém Salah 5 bàn thắng. Tuy nhiên, Kane sẽ có 4 trận để đuổi kịp thành tích của Salah, trong trường hợp ngôi sao Liverpool bị cấm ra sân.

Messi vượt Salah ở cuộc đua giày vàng châu Âu

Nhờ sự trợ giúp của Luis Suarez, siêu sao Lionel Messi ghi hat-trick vào lưới Deportivo, qua đó đã có tổng cộng 32 bàn thắng tại La Liga mùa này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm