Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Salah đang sợ hãi, HLV Juergen Klopp thì hoảng loạn'

Cựu tiền vệ Paul Merson nhận định về Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield đánh mất ngôi đầu bảng Premier League vào tay Manchester City dù có thời điểm hơn đối thủ tới 7 điểm.

Trả lời trên chương trình The Debate, Merson khẳng định HLV Juergen Klopp "đang hoảng loạn" với những gì diễn ra. "Ông ấy bắt đầu ngay về Man City trong phòng họp báo. Đừng lo về Man City, hãy tập trung vào công việc của mình ấy", Paul Merson nhấn mạnh.

Trong phòng họp báo ngay sau khi trận đấu giữa Liverpool và Everton kết thúc. HLV Klopp hướng mũi dùi về phía Man City: "Tôi cảm thấy không vấn đề gì với việc bám đuổi. Ai chẳng muốn đứng đầu bảng vào đầu tháng 3. Điều đó thật tuyệt, nhưng còn nhiều trận nữa. Tôi có xem chương trình Match of the Day và thấy Man City ăn mừng. Họ có 900 cơ hội và ghi 1 bàn với cú đá hụt”, HLV Klopp cố tỏ ra bình tĩnh.

Liverpool,  Liverpool vs Everton,  Salah anh 1
HLV Juergen Klopp cùng Liverpool đã hòa 4 trong 6 trận gần nhất và bị Man City vượt qua. Ảnh: Getty Images.

"Sự hoảng loạn là rất rõ ràng. Liverpool muốn thắng, nhưng ông ấy lại đưa Adam Lallana vào thay Sadio Mane. Everton hài lòng với việc có 1 điểm, Klopp đã thay James Milner vào. Tôi thích cậu ta, nhưng Liverpool cần thắng cơ mà", Merson tiếp tục nhận xét về HLV Klopp.

"Ông ấy còn Daniel Sturridge và Xherdan Shaqiri trên ghế dự bị. Tôi từng làm huấn luyện viên rồi nên hiểu cảm giác này. Ông ấy sẽ ngồi một chỗ sau trận đấu và nghĩ trời đất lẽ ra mình không nên làm như thế", cựu tiền vệ Arsenal không ngừng chỉ trích những quyết định dùng người của HLV Klopp trước Everton.

Merson cũng hướng mũi dùi về Mohamed Salah, người đã bỏ lỡ 2 cơ hội rất ngon ăn để kết liễu trận đấu. "Salah và cả hàng công Liverpool đang sợ hãi", Merson nói.

"Khi đánh mất phong độ, họ (bộ ba tấn công của Liverpool - PV) bắt đầu suy nghĩ quá nhiều khi nhận bóng. Hồi đầu mùa, họ cứ thế tấn công mà vượt qua đối thủ", Merson thừa nhận.

"Salah, Mane và Firmino phải trở lại. Hãy tự do chơi bóng, họ không việc gì phải sợ hãi cả, nhất là khi Liverpool có một hàng phòng ngự tuyệt vời", Merson tiếp tục.

Liverpool sau trận hòa trước Everton đã để tuột ngôi đầu bảng vào tay Man City. The Kop giờ đang có 70 điểm trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Chân sút chủ lực của Liverpool, Mohamed Salah đang tịt ngòi trong 3 trận liên tiếp tại Premier League.

Vòng tới, Liverpool sẽ đối đầu với Burnley vào lúc 19 giờ ngày 10/3 trên sân nhà Anfield.

Liverpool,  Liverpool vs Everton,  Salah anh 2
Liverpool hòa tới 7 trận và bị tụt lại sau Man City trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Tiểu Long.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm