Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah: 'Cuối cùng tôi cũng được đá trận chung kết trọn vẹn'

Tiền đạo của Liverpool không giấu được niềm vui khi cuối cùng có thể nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Mohamed Salah chia sẻ với kênh BT: "Ai cũng cảm thấy hạnh phúc. Tôi vui vì mình được chơi 2 trận chung kết Champions League liên tiếp và cuối cùng cũng được đá trọn 90 phút. Các đồng đội cũng đã chơi tốt nhất có thể. Không cá nhân nào quá hay, và màn trình diễn của cả đội thật không thể tin nổi".

"Tôi phải hy sinh nhiều trong sự nghiệp. Tôi tới từ ngôi làng nhỏ ở Cairo. Vươn tới đẳng cấp này, với một cầu thủ Ai Cập, là điều không thể tin nổi", Salah nói.

chung ket champions league anh 1
Cú đá phạt 11 m mở tỷ số của Salah trong hiệp một. Ảnh: Getty.

Tiền đạo người Ai Cập là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho Liverpool ở trận chung kết Champions League. Anh mở tỷ số ngay phút thứ hai, sau khi Mane kiếm về quả phạt 11 m.

Salah đã có lần đầu tiên chơi trận chung kết Champions League trọn vẹn. Năm ngoái, Salah phải rời sân sớm trong hiệp một. Anh gặp chấn thương tay sau pha tranh chấp với Sergio Ramos ở chung kết.

Khác với năm ngoái, Liverpool là đội giành chiến thắng. Origi ấn định chiến thắng 2-0 của "The Kop" trước Tottenham, và thầy trò HLV Juergen Klopp trở thành nhà vô địch châu Âu.

chung ket champions league anh 2
Salah không thể hoàn thành trận chung kết Champions League năm 2018 sau pha bóng với Ramos. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, hậu vệ Trent Alexander-Arnold chia sẻ giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực: "Thật khó để nói nên lời. Với những gì thể hiện ở mùa giải này, chúng tôi xứng đáng hơn bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi làm nên điều gì đó đặc biệt, đã thống trị trận đấu này".

"Chúng tôi sẽ không nhìn lại và nói đây là trận đấu nhàm chán. Chúng tôi chỉ nhìn thấy bản thân là nhà vô địch châu Âu. Tôi là cầu thủ bình thường từ Liverpool, một người có giấc mơ thành hiện thực", Alexander Arnold nói.

Cú đá 11 m của Salah ở chung kết Champions League nhìn từ khán đài Ngay phút thứ 2, Mohamed Salah ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool trước Tottenham trong trận chung kết Champions League diễn ra sáng 2/6.

Bùng nổ tranh cãi quả penalty của Liverpool ở Champions League

Hai cựu trọng tài Iturralde Gonzalez và Andujar Oliver có quan điểm trái chiều về quả penalty của Liverpool trong trận chung kết Champions League gặp Tottenham vào rạng sáng 2/6.

Salah ghi bàn nhanh thứ 2 trong lịch sử chung kết Champions League

Bàn thắng sớm trên chấm 11 m của Mohamed Salah cho Liverpool ở trận đấu với Tottenham nhanh thứ 2 trong lịch sử chung kết Champions League.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm