Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saka thần tượng Cristiano Ronaldo

Bukayo Saka coi Cristiano Ronaldo là hình mẫu trong bóng đá từ khi còn nhỏ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Men in Blazers, Saka thừa nhận: "Cá nhân tôi không thể tưởng tượng bản thân có được sự nghiệp chơi bóng kéo dài như Ronaldo. Đó là lý do tôi rất tôn trọng anh ấy".

"Khi tôi còn trẻ, anh ấy là thần tượng của tôi. Khi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp, tôi càng tôn trọng anh ấy hơn. Làm thế nào Ronaldo có thể giữ được sự kỷ luật và tập trung, đồng thời đạt được mọi thành công trong bóng đá. Anh ấy thật đặc biệt", chân sút trẻ người Anh kết luận.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha gia nhập MU năm 2003, trước khi thành danh trong 6 năm và chuyển sang khoác áo Real Madrid, thời điểm Saka mới 8 tuổi. Ronaldo sau đó chơi cho Juventus và trở lại Old Trafford một thời gian ngắn. Đó là lúc Saka có dịp đối đầu CR7. Tháng 1/2023, cầu thủ 39 tuổi rời châu Âu để ký hợp đồng với Al Nassr.

Ronaldo và Saka đều đang có phong độ tương đối ổn mùa này. Tiền đạo kỳ cựu ghi 28 bàn sau 30 trận trên mọi đấu trường cho Al Nassr, còn Saka ghi 16 bàn và cung cấp thêm 15 pha kiến ​​tạo, qua đó giúp đoàn quân của HLV Mikel Arteta còn nguyên cơ hội vô địch Premier League lẫn Champions League.

Ronaldo lại thách thức CĐV

Vừa trở lại sau án treo giò, Ronaldo tiếp tục đáp trả khi bị CĐV chế nhạo bằng việc hô vang tên Lionel Messi.

Ác mộng của Ronaldo

Đêm 4/3, Al Nassr thua Al Ain (UAE) 0-1 ở lượt đi tứ kết AFC Champions League trên sân khách.

Bạn gái hé lộ thời điểm Ronaldo giải nghệ

Georgina Rodriguez bất ngờ lên tiếng về chặng cuối sự nghiệp của bạn trai nổi tiếng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm