Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saka chơi thăng hoa trong trận thắng 5-0 của Arsenal

Thầy trò huấn luyện viên Arteta giữ vững vị trí trong top 4 sau trận thắng đậm đội bóng bét bảng Norwich ở vòng 19 Premier League diễn ra đêm 26/12 (giờ Hà Nội).

Arsenal dau Norwich anh 1

Dàn sao trẻ của HLV Mikel Arteta tiếp tục màn thể hiện ấn tượng bằng việc mang về trận thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường. Cú đúp của Bukayo Saka cùng các bàn của Kieran Tierney, Alexander Lacazette và Emile Smith-Rowe giúp "Pháo thủ" vững vàng ở vị trí thứ 4 với 35 điểm.

Arsenal dau Norwich anh 2

Với kỹ thuật và tốc độ tốt, Saka trở thành nguồn cảm hứng trong những pha tấn công của Arsenal. Tuyển thủ Anh sớm giúp đội khách giành lợi thế bằng pha xử lý và dứt điểm tinh quái hạ gục thủ môn ở phút thứ 6.

Arsenal dau Norwich anh 3

Đoàn quân của HLV Arteta làm chủ hoàn toàn thế trận trước Norwich. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Tierney nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng đến từ London. Cú sút chéo góc của cựu cầu thủ Celtic đưa bóng đi dội cột rồi vào lưới trước sự bất lực của hàng thủ "Chim hoàng yến".

Arsenal dau Norwich anh 4

Công đầu thuộc về Martin Odegaard với pha chọc khe sắc bén. Tiền vệ người Na Uy đang có phong độ ấn tượng với 3 bàn, 3 kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất.

Arsenal dau Norwich anh 5

Sức ép vẫn được Arsenal duy trì trong hiệp 2. Phút 61, Gabriel Martinelli dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Arsenal dau Norwich anh 6

6 phút sau, niềm vui lại đến với CĐV đội khách. Saka hoàn tất cú đúp, đồng thời nâng tỷ số lên 3-0 sau pha xử lý lắt léo rồi dứt điểm gọn từ cánh phải.

Arsenal dau Norwich anh 7

Saka (20 tuổi, 112 ngày) là cầu thủ trẻ thứ 2 chạm mốc 10 bàn tại Premier League cho Arsenal, sau Nicolas Anelka (19 tuổi, 225 ngày).

Arsenal dau Norwich anh 8

Norwich buông xuôi sau khi bị dẫn 3 bàn. Phút 84, Lacazette kiếm được quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công để gia tăng cách biệt cho "Pháo thủ".

Arsenal dau Norwich anh 9

Khi hiệp 2 bước vào phút bù giờ thứ nhất, Smith-Rowe ấn định thắng lợi 5-0 cho Arsenal bằng pha đệm bóng cận thành chuẩn xác. Đoàn quân của HLV Arteta có chiến thắng đậm nhất tại Premier League mùa này.

Arsenal dau Norwich anh 10


Tottenham bay cao dưới thời HLV Conte

Tottenham đánh bại đối thủ cùng thành phố Crystal Palace 3-0 ở vòng 19 Premier League diễn ra đêm 26/12 (giờ Hà Nội).

Man City thắng Leicester 6-3

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola nhấn chìm đối thủ với tỷ số 6-3 ở vòng 19 Premier League diễn ra đêm 26/12 (giờ Hà Nội).

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm