Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Team vô địch tâng bóng nghệ thuật

Sau gần 2 tháng phát động và tranh tài, cuộc thi tâng bóng nghệ thuậ: “Clear Men-Thử thách tâng bóng” đã kết thúc vào đêm qua 16/11 với chức vô địch thuộc về đội Saigon Team.

24 thí sinh lọt vào chung kết đã được chia ra làm 8 đội, tranh tài dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của 10.000 khán giả tại sân vận động QK7. BGK đêm chung kết gồm Nam The Man, Lê Anh Tuấn và Long Vũ chọn ra 2 đội ưu tú nhất dựa trên 3 tiêu chí của cuộc thi là sự sáng tạo, khả năng kiểm soát bóng và phong cách riêng.

Bên cạnh đó, hai đội sẽ còn thi đối kháng trực tiếp. Lần lượt từng cá nhân của 2 đội biểu diễn kỹ thuật tâng bóng nghệ thuật để thách thức những thành viên của đội còn lại đáp trả bằng những kỹ thuật khác với độ khó tương tự. Đỉnh điểm của hình thức đối kháng sẽ là sự thách thức của toàn đội.


Màn trình diễn của đội Saigon Team.

Với kỹ thuật toàn diện, đội Saigon Team đã xuất sắc đoạt ngôi vô địch cùng một chuyến du lịch đến Tây Ban Nha trị giá 200 triệu dành cho 3 người. Đội Legends đoạt ngôi á quân với phần thưởng 30 triệu đồng. 6 đội còn lại nhận giải khuyến khích với phần thưởng 15 triệu đồng cho mỗi đội.

Với giải thưởng lớn hình thức thi hấp dẫn, cuộc thi tâng bóng nghệ thuật đã mang đến sự hào hứng, bùng nổ khắp Việt Nam. Với hàng trăm clip tham dự cuộc thi trên trang web, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy ở nam giới trẻ Việt Nam sự bản lĩnh sẵn sàng đón nhận và chinh phục mọi thách thức suốt 24h.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm