Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Phantom gặp MAD Team tại chung kết Liên Quân AIC 2020

Đại diện Liên Quân Mobile Việt Nam có cơ hội nhận được 4,6 tỷ đồng tiền thưởng nếu đánh bại đối thủ Đài Loan ở trận đấu cuối cùng.

Ngày 12 và 13/12, vòng bán kết giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế Arena of Valor International Championship (AIC) 2020 đã diễn ra với sự góp mặt của 4 đội tuyển: Saigon Phantom, Team Flash, Buriram United eSports và MAD Team.

Ngày thi đấu thứ nhất vòng bán kết là cuộc đụng độ giữa 2 ông lớn khu vực AOG Việt Nam Saigon Phantom và Team Flash tại nhánh thắng.

Saigon Phantom gap MAD Team tai chung ket Lien Quan AIC 2020 anh 1

Phong độ xuất sắc đưa Saigon Phantom lần đầu góp mặt ở trận chung kết giải Liên Quân quốc tế. Ảnh: Garena Việt Nam.

Cả hai đã cống hiến cho khán giả trận đấu kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số sát sao. Cuối cùng, "Những bóng ma Sài Thành" đã vượt qua Team Flash sau 7 ván đấu, chính thức giành tấm vé bước vào trận chung kết diễn ra vào ngày 20/12 tới, cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch cùng giải thưởng hơn 4,6 tỷ đồng.

Ngày thi đấu thứ hai tại nhánh thua, Team Flash gục ngã đáng tiếc trước MAD Team, kết thúc hành trình của mình tại AIC 2020 năm nay ở vị trí thứ 3.

Saigon Phantom gap MAD Team tai chung ket Lien Quan AIC 2020 anh 2

Giải thưởng cho đội vô địch AIC 2020 là số tiền thưởng hơn 4,6 tỷ đồng. Ảnh: Garena Việt Nam.

Giấc mộng về lần đầu tiên trong lịch sử chung kết một giải đấu quốc tế là cuộc nội chiến khu vực Việt Nam đã không thành hiện thực. Người hâm mộ giờ đây đặt toàn bộ kỳ vọng lên Saigon Phantom có thể đưa Việt Nam vô địch mùa giải lần này.

Trận chung kết tổng AIC 2020 sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 20/12 với số tiền thưởng 4,6 tỷ đồng cho nhà vô địch và 2,5 tỷ đồng cho đội á quân.

Trận đấu quan trọng nhất mùa giải hứa hẹn diễn ra kịch tính bởi cả Saigon Phantom và MAD Team đều là những đội tuyển mạnh nhất của hai khu vực. Đây cũng là cơ hội để Lai Bâng và đồng đội ghi tên mình vào danh sách những nhà vô địch Liên Quân Mobile quốc tế.

Tổng thời lượng xem giải Liên Quân Mobile vượt mốc 170 triệu giờ

Đằng sau thành công này là sự cố gắng phát triển trên nhiều phương diện của nhà phát hành game.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm