Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Phantom chốt đội hình dự AIC 2020

Nhà đương kim vô địch Liên Quân Mobile Việt Nam không có sự thay đổi về lực lượng khi bước vào giải AIC 2020 (Arena of Valor International Championship).

Trên trang chủ, Saigon Phantom công bố đội hình tham dự giải Liên Quân Mobile AIC 2020 gồm: Trịnh "BronzeV" Đào Tiến (đường Caesar), Thóng "Bangg" Lai Bâng (đường rừng), Nguyễn "Lac Lac" Công Vinh (đường giữa), Phạm Vũ "Red" Hoài Nam (đường rồng), Nguyễn "Zeref" Thanh Lâm (trợ thủ).

Trong khi đó, Nguyễn "NTB" Tuấn Bảo và Hồ "Goro" Kháng Thiên được Saigon Phantom đăng ký là 2 tuyển thủ dự bị.

Saigon Phantom,  AIC 2020,  Lien Quan Mobile Viet Nam,  Lien Quan Mobile anh 1

Saigon Phantom là đội hạt giống số 1 của Liên Quân Việt Nam tại AIC 2020. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

"Sau chức vô địch tại ĐTDV mùa Đông 2020, Saigon Phantom AOV chứng minh họ đã tìm ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại để sẵn sàng chinh phục mọi thử thách", trang chủ Cao thủ Liên Quân nhận xét.

"Với tư cách là hạt giống số một Việt Nam, những bóng ma Sài thành đang mang trọng trách rất lớn để đòi lại vị thế số một vốn có của khu vực AOG, với thử thách đầu tiên là bảng B tử thần quy tụ đầy đủ những nhà vô địch!".

Tại AIC 2020, Saigon Phantom và Team Flash nằm chung ở bảng B. Đây được coi là "bảng tử thần" với sự góp mặt của các đội tuyển mạnh là MAD Team, Flash Wolves (Đài Loan, Trung Quốc), Talon eSports (Thái Lan) và Team Timing (Hàn Quốc).

Trong khi đó, BOX Gaming nằm ở bảng A cùng với Buriram eSports, POPS Bacon Time (Thái Lan), All Combo (Trung Quốc), Dunia Games (Indonesia), Hongkong Attitude (Đài Loan, Trung Quốc).

Vòng bảng AIC 2020 diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn để chọn ra 4 đội tuyển có thành tích cao nhất vào vòng tứ kết. Do đó, các đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam có nhiều cơ hội để đi tiếp nếu không có bất ngờ xảy ra.

Saigon Phantom,  AIC 2020,  Lien Quan Mobile Viet Nam,  Lien Quan Mobile anh 2
Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Giải Liên Quân Mobile AIC 2020 áp dụng luật quốc tế

Luật cấm chọn quốc tế sẽ được áp dụng tại giải AIC 2020 nhằm nâng cao sự hấp dẫn cũng như đa dạng bể tướng của các đội tuyển.

Đối thủ của Team Flash tự tin giành vị trí nhất bảng

Trợ thủ Ekpong “Tony” Korahonen khẳng định Talon Esports sẽ vượt qua bảng B và đem về chức vô địch thế giới đầu tiên cho Liên Quân Mobile Thái Lan.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm