Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền thưởng giải Liên Quân Mobile AIC lên tới 12 tỷ đồng

Việt Nam có 3 đại diện góp mặt ở Liên Quân Mobile AIC (Arena of Valor International Championship), sự kiện được mong chờ nhất năm 2020.

Theo lịch thi đấu, Liên Quân Mobile AIC 2020 sẽ được chia làm 4 giai đoạn gồm: vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết.

Các trận đấu của vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 29/11/2020. Vòng tứ kết diễn ra từ 2-6/12. Vòng bán kết diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/12. Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 20/12.

Lich thi dau Lien Quan Mobile AIC 2020,  Lich thi dau AIC 2020,  Team Flash,  BOX Gaming,  Saigon Phantom anh 1

Hai bảng đấu tại giải Liên Quân Mobile AIC 2020. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

BOX Gaming nằm ở bảng A cùng với Buriram eSports, POPS Bacon Time (Thái Lan), All Combo (Trung Quốc), Dunia Games (Indonesia), Hongkong Attitude (Đài Loan, Trung Quốc).

Trong khi đó, Saigon Phantom và đương kim vô địch Team Flash nằm chung ở bảng B. Đây được coi là "bảng tử thần" với sự góp mặt của các đội tuyển mạnh là MAD Team, Flash Wolves (Đài Loan, Trung Quốc), Talon eSports (Thái Lan) và Team Timing (Hàn Quốc).

Lich thi dau Lien Quan Mobile AIC 2020,  Lich thi dau AIC 2020,  Team Flash,  BOX Gaming,  Saigon Phantom anh 2

Tổng giá trị tiền thưởng của giải Liên Quân Mobile AIC 2020 lên đến 12 tỷ đồng. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Vòng bảng AIC 2020 diễn ra theo thể thức thi đấu vòng tròn để chọn ra 4 đội tuyển có thành tích cao nhất vào vòng tứ kết. Do đó các đại diện của Liên Quân Mobile Việt Nam có nhiều cơ hội để đi tiếp nếu không có bất ngờ xảy ra.

Vòng tứ kết sẽ diễn ra ở thể thức BO5 (best of five). Vòng bán kết và trận chung kết sẽ diễn ra theo thể thức BO7 (best of seven).

Giải Liên Quân Mobile AIC 2020 có tổng giá trị tiền thưởng lên đến 12 tỷ đồng. Trong đó, đội vô địch sẽ nhận được 40% tiền thưởng.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Team Flash rơi vào bảng khó ở giải Liên quân Mobile châu Á

Nhà đương kim vô địch Liên quân Mobile châu Á (AIC), Team Flash sẽ phải đối mặt với một hành trình bảo vệ ngôi vương đầy gian nan.

Bronze V khóc khi trở thành tân vương Liên quân Mobile Việt Nam

Trịnh "Bronze V" Đào Tiến, thành viên của Saigon Phantom, đã khóc nức nở trong ngày giành chức vô địch Liên quân Mobile Việt Nam.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm