Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat ngược dòng kịch tính trước ĐKVĐ ĐNA

Đội bóng rổ Saigon Heat đã giành chiến thắng đầy ngoạn mục khi lội ngược dòng trước đội ĐKVĐ ĐNA Hi-Tech Bangkok City với tỷ số 94-90 trong hiệp phụ.

Tối 29/1, trận đấu bóng rổ ở giải nhà nghề Đông Nam Á giữa CLB Saigon Heat và đối thủ đến từ Thái Lan Hi-Tech Bangkok City đã diễn ra tại nhà thi đấu CIS quận 7.
Đại diện của Việt Nam hiện xếp thứ 4 trong 6 đội tham dự, trong khi đối thủ đang là ĐKVĐ Đông Nam Á. Tuy nhiên, các cầu thủ của Saigon Heat đã có trận thi đấu xuất sắc để mang về chiến thắng đầy kịch tính.
Ở hiệp 1, với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả đã giúp các cầu thủ Saigon Heat thi đấu tốt với những pha ghi điểm chính xác và có lúc tạo khoảng cách tới 9 điểm so với đối thủ.
Tuy nhiên, với bản lĩnh của ĐKVĐ các cầu thủ Hi-Tech Bangkok City đã không gặp nhiều khó khăn để liên tục ghi điểm và vượt lên. 
Trong suốt trận đấu, cả hai đội giành giật từng điểm số và bám đuổi nhau kịch liệt. Sau khi để đội khách vượt lên, các cầu thủ Saigon Heat bắt đầu gia tăng sức tấn công và đòi lại điểm số ở các hiệp đấu tiếp theo để vượt lên 39-37; 77-66.
Cầu thủ Nguyễn Tuấn Tú (số 1) có một ngày thi đấu nổi bật khi có những cú ném 3 điểm ở thời điểm quan trọng giúp Saigon Heat tự tin để bám đuổi với đối phương.
Khi trận đấu chỉ còn chưa tới 5 phút, Saigon Heat đang dẫn trước đối phương với tỷ số 77-66, nhưng lại bị ghi điểm liên tục và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 79-79.
Đánh rơi chiến thắng trong trận đấu, Saigon Heat phải bước vào hiệp phụ với ĐKVĐ ABL 2014. Lại một lần nữa đội chủ nhà bị dẫn trước tới 5 điểm khi thiếu vắng hai tay ném Paul Williams và Lenny Daniel do phạm đủ 5 lỗi đồng đội
.
Trong một thế trận khó khăn trước đội bóng rổ đến từ Thái Lan, không nhiều người nghĩ Saigon Heat sẽ có một trận hòa trên sân nhà. Nhưng với sự xuất thần của tay ném Moses Morgan (thực hiện liên tiếp 3 cú ném 3 điểm), Saigon Heat hoàn thành màn lội ngược dòng đầy kịch tính với tỷ số 94-90.
Khán giả đến theo dõi tại nhà thi đấu CIS đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trước trận đấu đầy kịch tính này.

 

Nguyễn Quang

Bạn có thể quan tâm