Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat bất ngờ thua tân binh giải Đông Nam Á

Thi đấu trên sân nhà chiều 17/1 nhưng Saigon Heat đã bất ngờ thất bại trước Pilipinas MX3 Kings (Philippines) với tỷ số 68 – 88 tại Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Trận thua trước Pilipinas MX3 Kings khiến Saigon Heat gặp nhiều khó khăn ở chặng đường còn lại.

Đây là kết quả khó chấp nhận với những người yêu mến Saigon Heat bởi hôm 6/1 họ đã đánh bại đội bóng của Philippines trên sân khách với tỷ số đậm 103 – 88. Việc trải qua 3 trận đấu liên tiếp trên sân khách khiến thể lực của Saigon Heat có phần sa sút. Điều đó khiến họ nhập cuộc không tốt, để cho Pilipinas MX3 Kings chiếm ưu thế.

Trong hiệp 1, đội khách có đến 21 tình huống dứt điểm để dẫn trước với tỷ số 20 – 14. Tình hình không cải thiện hơn cho đội chủ nhà ở hiệp 2 khi các VĐV vẫn chơi không đúng phong độ. Sự tích cực của Lenny Daniel và William Creekmore không đủ để giúp Saigon Heat tạo ra thế trận cân bằng với đối thủ. Kết thúc hiệp đấu này, Saigon Heat bị dẫn 30 – 42.

Saigon Heat thi đấu 5 trận trong 12 ngày nên thể lực không đảm bảo.

Ghi hơn 100 điểm, Saigon Heat thắng đẹp tại Philippines

Chiều 6/1, Saigon Heat đã đánh bại đội chủ nhà Pilipinas MX3 Kings (Philippines) với tỷ số 103 – 88 trong khuôn khổ Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Với tâm lý đè nặng, nôn nóng khi bước vào hai hiệp đấu cuối, Saigon Heat đã không thể lật ngược thế trận trước Pilipinas MX3 Kings. Trong những phút cuối cùng, đội khách chơi rất hưng phấn, liên tục ghi điểm để ấn định chiến thắng 88 – 68. Đây mới là trận thắng thứ 2 của đội tân binh giải ABL này từ đầu mùa.

Sau trận đấu, HLV Anthony Garbelotto đã xin lỗi các CĐV nhà khi Saigon Heat có trận đấu đầy thất vọng. Ở lượt đấu kết tiếp của giải ABL, đội bóng rổ Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Malaysia Dragons. Lần gặp nhau gần đây nhất giữa hai đội vào ngày 9/1 trên đất Malaysia, Saigon Heat đã để thua 60 – 109.


Nguyễn Đăng

Ảnh: Saigon Heat

Bạn có thể quan tâm