Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài thành quen mà lạ qua bộ ảnh zoom 10X của Oppo Find X2

Lái chiếc xe thân thuộc rong ruổi khắp Sài thành, cắp theo chiếc Oppo Find X2 yêu thích, bạn sẽ nhận ra, những khung cảnh quen thuộc mỗi ngày, có lúc lại trở nên đẹp đến lạ thường.

Oppo anh 1

Giống như bất kỳ vùng đất nào khi được nhắc đến, những công trình kiến trúc luôn là điều được người ta nhớ đến đầu tiên. Từng màu sơn, từng chất liệu, từng hoa văn, từng hoạ tiết trang trí, tất cả sẽ nói cho bạn biết vẻ đẹp văn hoá đặc trưng của vùng đất đó.

Oppo anh 2

Đó là vẻ đẹp của thời gian, của sự kiện, của những thăng trầm và có cả những sự đổi mới. TP.HCM cũng thế, dù có phồn hoa và náo nhiệt đến mấy, những công trình mang tính biểu tượng vẫn là thứ “đặc sản” tinh thần không lẫn đi đâu được.

Oppo anh 7

Với camera góc rộng 120 độ, Oppo Find X2 giúp bạn thu trọn vẹn vẻ đẹp hiện đại của những công trình mới trong một bức ảnh. Ở đó, bạn sẽ thấy được sự bao la và vô tận của không gian, rồi bỗng chốc cảm thấy bản thân trở nên bé nhỏ từ khi nào không hay.

Oppo anh 10

Nhiều người vẫn nghĩ ở vùng đất hơn 300 năm tuổi này, họ khó thể tìm kiếm một khoảnh khắc trầm mặc, thoát khỏi những ồn ào, bon chen và hối hả mỗi ngày. Thế nhưng, đó là vì họ chưa từng thức dậy thật sớm, rảo bước quanh những con đường đầy nắng để cảm nhận Sài thành cũng có lúc trong lành và an yên như thế.

Oppo anh 14

Sài thành những ngày tháng ba vẫn luôn đỏng đảnh như thiếu nữ đôi mươi với cái nắng oi ả đầy đặc trưng. Dưới những tia nắng ấy, những nhánh cây khô với bụi hoa vàng rực rỡ càng trở nên bắt mắt và đẹp lạ lùng qua bộ 3 camera cùng chế độ HDR trên Oppo Find X2.

Oppo anh 17

Và khi Sài thành ngả chiều tà, giữa những ngã tư ngược xuôi dòng xe tan tầm, đâu đó vài con đường vẫn bình lặng và từ tốn đón khoảnh khắc mặt trời lặn.

Oppo anh 18

Nhiều người vẫn bảo, TP.HCM đẹp nhất về đêm. Hàng nghìn ngọn đèn đường, cùng hàng nghìn ánh đèn hắt ra từ những chung cư chọc trời, cứ thế quyện vào nhau, khiến thành phố mỗi khi lên đèn lại lung linh đến say lòng người.

Oppo anh 19

Đứng lại ở bất kỳ đâu, trên những con đường tấp nập người và xe, đưa chiếc Find X2 yêu thích lên ngang tầm mắt, chọn chế độ chụp đêm, góc ảnh 120 độ của tân binh nhà Oppo sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, không chỉ bởi vẻ đẹp huyền ảo về đêm của Sài thành, mà còn bởi cảm giác thân thương và quý mến của những kẻ trót si tình với thành phố này.

Sài thành quen mà lạ qua bộ 3 camera của Oppo Find X2 Với bộ 3 camera, cùng hệ thống chống rung Ultra Steady Video Pro 2.0 và Ultra Steady Video 2.0, Oppo Find X2 mang đến thước phim thơ mộng về một Sài thành những ngày cuối tháng 3.


Find X2 là smartphone cao cấp mới nhất của Oppo, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/3, sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 1/4 với mức giá 23,99 triệu đồng. Từ 16/3 đến 31/3, khách hàng đặt trước Oppo Find X2 sẽ được nhận bộ quà tặng hấp dẫn bao gồm loa B&O Beoplay A1 (trị giá 7,9 triệu đồng), bảo hành toàn cầu 12 tháng cùng ưu đãi trả góp 0%, bảo hành chính hãng 18 tháng và bảo hành rơi vỡ màn hình 6 tháng. Độc giả đăng ký đặt trước sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi - Giang Phan Ninh - Nguyên Phan

Bình luận

Bạn có thể quan tâm