Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm ngớ ngẩn khiến Cech bị Courtois đe dọa vị trí

Sai lầm ngớ ngẩn của Petr Cech đã khiến CH Séc chỉ có được một trận hòa trước Na Uy. Quan trọng hơn, sai lầm này có thể khiến anh mất chỗ vào tay của Courtois.

Gia nhập Chelsea từ năm 2004, ở bất kỳ thời HLV nào, thủ thành người Cộng hòa Séc luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Anh cũng đã trở thành "người gác đền" có nhiều lần ra sân nhất trong màu áo Chelsea (460 trận).

Tuy nhiên, với sự trưởng thành vượt bậc của Thibaut Courtois (Chelsea cho Atletico mượn), vị trí của Petr Cech đang bị lung lay khi Mourinho có ý định bán anh vào mùa hè để dọn chỗ đưa thủ thành người Bỉ về London.

Chelsea sẵn sàng bán Petr Cech, đón Courtois vào hè 2014

Tờ Daily Mail đưa tin HLV Mourinho xem xét phương án để Petr Cech ra đi nhằm dọn đường đón thủ môn trẻ Thibaut Courtois về Stamford Bridge trong mùa hè tới.

 

Dù vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới, nhưng Petr Cech vẫn thường xuyên mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà mất điểm. Đó có thể là một trong những điểm yếu khiến anh sớm phải ra đi.

Cech không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Ảnh: CFC

Trong trận hòa Na Uy 2-2 ở loạt giao hữu vừa qua, thủ thành Chelsea lại mắc một sai lầm khá ngớ ngẩn khi để Pedersen ghi bàn từ một tình huống sút xa.

Ở chiều hướng ngược lại, Thibaut Courtois ngày càng chứng tỏ khả năng với những pha cứu thua ấn tượng tại Atletico Madrid.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm