Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn Xuân Thành tính bỏ AFC Cup

Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy đã khẳng định đội bóng của ông có thể bỏ không tham dự AFC Cup 2013 nếu VFF không đồng ý cho sử dụng tên Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XM.XTSG) ở V.League 2013.

Sài Gòn Xuân Thành tính bỏ AFC Cup

Chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy đã khẳng định đội bóng của ông có thể bỏ không tham dự AFC Cup 2013 nếu VFF không đồng ý cho sử dụng tên Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XM.XTSG) ở V.League 2013.

Dùng 2 tên cho 2 giải đấu

Mới đây, để đáp ứng theo yêu cầu của AFC về việc sử dụng tên và logo cho giải đấu, đội bóng của ông Thủy đã lấy lại tên cũ Sài Gòn Xuân Thành thay vì XM.XTSG để đăng ký tham dự AFC Cup. Tuy nhiên, theo lời ông Thủy đội bóng không muốn sử dụng chỉ riêng 1 cái tên này trong mùa giải 2013.

Sài Gòn Xuân Thành không mặn mà với AFC Cup.

Trưa nay phía SGXT đã soạn thảo 1 văn bản gửi đến VFF về việc cho sử dụng cái tên XM.XTSG ở V.League 2013. Đội bóng muốn dùng 2 cái tên ở 2 giải đấu riêng biệt. “Chúng tôi đã gửi văn bản lên VFF xin cho sử dụng đội bóng được dùng cái tên XM.XTSG ở V.League. Trong trường hợp không được đồng ý chúng tôi sẽ bỏ AFC mà chỉ tham dự V.League”, ông Nguyễn Xuân Thủy cho biết.

Theo ông Thủy việc đội bóng bị đổi tên thành Sài Gòn Xuân Thành thay vì XM.XTSG đã ảnh hưởng đến kế hoạch PR thương hiệu cho đội bóng, cụ thể hơn là sản phẩm xi măng. Chính vì thế, họ chỉ được quyền lựa chọn một tên với yêu cầu cao nhất là tên đội bóng phải khuếch trương thương hiệu, sản phẩm của Tổng công ty Xuân Thành.

Chốt hạ sớm vụ Trọng Hoàng

Theo ông Nguyễn Xuân Thủy thì trong ngày mai 19/1, Sài Gòn Xuân Thành sẽ chính thức chốt hạ việc mua tiền vệ Trọng Hoàng của Sông Lam Nghệ An. Đích thân ông Nguyễn Xuân Thụy đã bay vào Vinh để thuyết phục Hoàng “bò” về với SGXT. Nếu về với đội bóng này, Trọng Hoàng sẽ hưởng lương khoảng 45 triệu đồng/tháng và lót tay 2 tỷ đồng/năm. Trong khi đó nếu ở lại Sông Lam Nghệ An, Hoàng sẽ nhận lương 30 triệu đồng/tháng cùng lót tay 1,5 tỷ/năm.

Trọng Hoàng đang bị đẩy vào thế khó xử.

Về phần đội bóng xứ Nghệ, ngoài việc để cho Trọng Hoàng tự quyết về tương lai của mình, họ đã thành công khi giữ chân bộ đôi Âu Văn Hoàn và Trần Đình Đồng. Hợp đồng dù chưa ký chính thức nhưng thời hạn chỉ kéo dài một năm, tiền lót tay 1 tỷ/mùa và lương cho bộ đội hậu vệ nói trên là 25 triệu/tháng.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với cả hai, vấn đề bây giờ chỉ còn chờ thời điểm thích hợp là ký…”. Thời điểm thích hợp mà vị HLV người xứ Nghệ nói có nghĩa là… chờ tiền về nữa là xong và nhiều khả năng trong tuần tới mọi thứ sẽ được chốt hạ.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm