Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn XT chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt

Dù tuyên bố đầy tự tin trước trận đấu nhưng cả Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) lẫn Đông Bengal đã chơi thận trọng và chia điểm trong một trận cầu tẻ nhạt (0-0).

Sài Gòn XT chia điểm trong trận cầu tẻ nhạt

Dù tuyên bố đầy tự tin trước trận đấu nhưng cả Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) lẫn Đông Bengal đã chơi thận trọng và chia điểm trong một trận cầu tẻ nhạt (0-0).

Sài Gòn Xuân Thành- Đông Bengal:

So với trận đấu gặp Tampines Rovers, trận này HLV Trần Tiến Đại đã tung ra sân đội hình tốt nhất có thể với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Trong đội hình xuất phát ông sử dụng 3 ngoại binh Nsi, Moses và Ameka cùng với những cầu thủ chủ chốt như Tấn Trường, Đình Luật, Long Giang, Hải Anh.

Khác với những tuyên bố khá to tát trước trận đấu, Đông Bengal chơi thụ động và sớm bị dồn ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, SGXT thực hiện một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt để Nsi bật tường ra cho Trọng Phi tung cú sút rất căng ở cự ly chừng 18m buộc thủ môn đội khách phải bay người cứu thua.

Điểm cộng của SGXT ở trận đấu này là màn trình diễn tương đối thuyết phục của các cầu thủ trẻ.

Mãi đến phút 22, Đông Bengal mới tạo được cơ hội đầu tiên. Moses chuyền bóng thẳng vào chân đối phương để cho tiền đạo Orji cướp được bóng từ giữa sân, vượt qua cả Đình Luật nhưng cú sút lại đi quá nhẹ không gây khó dễ cho Tấn Trường.C

Từ giữa hiệp 1, trận đấu bắt đầu diễn ra cân bằng nhưng không có nhiều tình huống đôi công hấp dẫn. SGXT có cơ hội cực tốt để mở tỷ số phút 28 khi Nsi mở bóng rất thoáng sanh cánh phải cho Long Giang tạt vòng trong để Đức Linh đánh đầu ở tư thế trống trải nhưng bóng lại đi chệch cột.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều chơi rất tích cực nhưng không tạo ra được cơ hội nào thật sự nguy hiểm. Với SGXT việc các cầu thủ trẻ, thường xuyên dự bị của họ chơi ngang ngửa với đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia Ấn Độ là tín hiệu đáng mừng.

SGXT vẫn là đội chơi chủ động hơn trong những phút đầu hiệp 2. Trong khi đó, Đông Bengal chơi rất an toàn với việc bố trí nhiều cầu thủ ở phần sân nhà, hàng phòng ngự ít khi dâng cao.

Các ngoại binh của SGXT trận này chơi rất tệ.

Do đó, đội chủ nhà không tạo được nhiều tình huống ăn bàn. Pha bóng đáng chú ý nhất đầu hiệp 2 là pha xoay người sút bóng trong vòng cấm của Nsi phút 56 nhưng bóng đi quá nhẹ nên thủ môn đội khách đã dễ dàng bắt được.

Những phút còn lại của trận đấu hai đội đều chơi cù cưa, không dám mạo hiểm dồn lực để tấn công tìm kiếm bàn thắng. Trận đấu này, 3 ngoại binh của SGXT đã chơi không đạt yêu cầu, đặc biệt là chân sút trẻ Ameka. Với trận hòa này, SGXT vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng họ đã bỏ lỡ một cơ hội để bứt xa các đối thủ, mở rộng cánh cửa vào vòng 2 AFC Cup.

Đội hình thi đấu:

Sài Gòn Xuân Thành: Tấn Trường, Hải Anh, Đình Luật, Long Giang, Thế Sơn, Trọng Phi (Như Quang, 79') Moses, Nhật Tân, Nsi, Ameka (Quang Chí, 73’), Đức Linh (Thừa Chí, 62’).

Đông Bengal: Uga, Khabra, Edeh, Hossain, Pradhan (Naoba, 64’), Sigh, Orji, Ralte, Barisic (Robin Sigh, 79'), Saumik, Sandhu.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm