Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn về đêm qua ống kính Huawei nova 2i

Smartphone tầm trung của Huawei ra mắt tại Việt Nam gần đây cho khả năng chụp đêm ấn tượng.

nova 2i anh 1
Giáng sinh năm nay rơi vào dịp cuối tuần nên nhiều người có mặt tại các trung tâm thương mại từ rất sớm. Thay vì mang theo máy ảnh cồng kềnh, đa số sử dụng smartphone để ghi lại kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè. Huawei nova 2i là gợi ý phù hợp dành cho những bạn yêu thích sự tiện lợi khi chụp ảnh.
nova 2i anh 2
Huawei chú trọng khả năng chụp ảnh của model tầm trung mới khi trang bị đến 4 camera; trong đó camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 16 MP và 2 MP. Ống kính thứ 2 của nova 2i dùng để đo khoảng cách và tính toán giả lập độ sâu trường ảnh. Đây không phải công nghệ mới nhưng thuật toán trên nova 2i cho chất lượng ảnh khá tốt khi có thể giả lập khẩu độ từ f/0.95 cho đến f/16. Cùng lúc đó, người dùng vẫn có chế độ chụp chân dung riêng tích hợp thêm chế độ làm đẹp để có hiệu ứng ấn tượng hơn. 
nova 2i anh 5
Mặc cho nhịp sống hối hả, Sài Gòn những ngày cuối năm vẫn rộn ràng trong không khí của lễ hội, tiệc tùng. Sài Gòn sôi động nhất về đêm, khi đó mọi người tập trung về các khu vực trung tâm để gặp gỡ bạn bè, chụp hình kỷ niệm. Nhờ cụm camera kép với khẩu độ lớn, ảnh chụp thiếu sáng không có hiện tượng bị nhiễu hạt hay bể khi phóng lớn.
nova 2i anh 6
Người dùng cũng có nhiều tuỳ chọn như chế độ ảnh động, chụp đêm, chụp khẩu độ lớn hoặc chụp chân dung. Chế độ xoá phông của nova 2i dựa trên thuật toán, vì vậy người dùng có thể chủ động chọn vùng cần lấy nét và hiệu ứng xoá phông từ mờ đến đậm. Trong ảnh, một gia đình trẻ đang cùng nhau đón Giáng sinh tại nhà thờ.
nova 2i anh 7
So với chế độ chụp tự động, chế độ chụp đêm cho chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn nhưng đòi hỏi người dùng phải giữ máy chắc tay trong một khoảng thời gian. Ánh đèn rực rỡ giăng trong một con hẻm đường Độc Lập, Gò Vấp được tái hiện đầy màu sắc chỉ với ống kính smartphone.
nova 2i anh 8
Ra mắt tại Việt Nam vào khoảng đầu tháng 10, Huawei nova 2i là lựa chọn thích hợp trong tầm giá 5,99 triệu đồng đối với những bạn thích chụp ảnh.

Từ ngày 1/1 đến 28/2/2018, Huawei hỗ trợ trả góp 0%, quà tặng trị giá 500.000 đồng gồm gậy selfie, bình giữ nhiệt và đế điện thoại. Ở hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động còn có chương trình rút thăm trúng thưởng xe Vespa LX 125, tặng một thùng Cocacola, Viettel Store tặng thùng bia Budweiser, FPT Shop cho rút thăm trúng 100 TV LG 43 inch, 2 xe Mazda CX-5. 

Khương Nha - Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm