Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn FC thua 2-4 trước đội bét bảng Cần Thơ

Điệp khúc chỉ biết đến thua và hòa của Sài Gòn FC lại nâng lên con số 4 khi họ để thua chủ nhà Cần Thơ với tỷ số 2-4 trong trận đấu thuộc vòng 6 V.League 2017 diễn ra chiều 18/2.

Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Cần Thơ và Sài Gòn diễn ra với chất lượng chuyên môn trung bình, nhịp độ không được đẩy lên quá cao. Thế nhưng đội bóng Tây Đô lại nhập cuộc tốt hơn các vị khách trong 20 phút đầu trận. Họ tận dụng tối đa các cơ hội để ghi liên tiếp 2 bàn thắng do công Amougou và Trần Chí Công.

Kết quả vòng 6 V.League 2017:
Hải Phòng 1-1 Hà Nội
Cần Thơ 4-2 Sài Gòn
Đà Nẵng 0-0 Thanh Hóa
Quảng Nam 2-2 Khánh Hòa

Kết quả này thật sự bất ngờ bởi Cần Thơ đang xếp chót bảng, còn Sài Gòn đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trong hai bàn thua đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng phải nhận, dễ nhận thấy hàng thủ đã chơi không quyết liệt. Ngoài ra, cách nhập cuộc không hề sợ sệt của Cần Thơ đã khiến đối thủ bất ngờ.

Can Tho vs Sai Gon anh 1
Cần Thơ (áo xanh) bất ngờ thắng đậm Sài Gòn FC.

Trong thời gian còn lại, Sài Gòn đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, tuy nhiên các pha tấn công của họ lại tỏ ra bế tắc, những đường phối hợp không liền mạch và xuất hiện rất nhiều đường chuyền sai địa chỉ. Vì vậy, chủ nhà Cần Thơ hầu như không vấp phải khó khăn nào để bẻ gãy các đợt lên bóng của đối thủ.

Dù vậy, nỗ lực ép sân không biết mệt mỏi của Sài Gòn được đền đáp vào cuối hiệp 1 khi ngoại binh Patrick Dos Santos Cruz dứt điểm ở cự ly gần để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Trong pha bóng này, hàng thủ Cần Thơ chơi rất chểnh mảng. Họ cứ trông vào tiếng còi kết thúc hiệp của trọng tài.

Nếu 45 phút đầu tiên hai đội chơi khá tẻ nhạt, thì sau giờ nghỉ đã chứng kiến thế trận bùng nổ với cùng 3 bàn thắng được ghi. Tiền vệ Đỗ Văn Thuận thực hiện siêu phẩm sút xa đẹp mắt ở phút 69 đánh bại thủ thành Bửu Ngọc mang về bàn gỡ 2-2 cho Sài Gòn. 

Can Tho vs Sai Gon anh 2
Nỗ lực của Sài Gòn FC không thể giúp họ tránh khỏi một thất bại.

Nhưng đó cũng là những đội khách làm được. Chủ nhà Cần Thơ tiếp tục tỏ ra sắc sảo trong các pha phản công nhanh, họ tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ đội khách vẫn chưa được khắc phục sau giờ nghỉ để ghi liên tiếp 2 bàn sau đó nhờ công Amougou và Văn Quân.

90 phút trận đấu trên sân Cần Thơ (TP. Cần Thơ)  khép lại với kết quả bất ngờ 4-2 cho Cần Thơ trong sự thất vọng của các cổ động viên và cầu thủ Sài Gòn.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn thừa nhận trong 45 phút đầu tiên các học trò của ông thi đấu không tốt. Ông nói: "Chủ nhà có hai ngoại binh chơi ấn tượng và biết cách tận dụng cơ hội. Ngoài ra, hàng thủ của chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm để dẫn đến các bàn thua".

Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo của Cần Thơ rất phấn chấn với thắng lợi đầu tiên đội bóng Tây Đô giành được tại V.League 2017. Nhà cầm quân này dành lời ngợi khen cho tinh thần quyết tâm của các học trò khi vượt qua sức ép rất lớn là phải chơi trên sân nhà để có 3 điểm quý giá.

Can Tho vs Sai Gon anh 3
BXH tạm thời V.League 2017.

Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm