Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saha: 'Ten Hag là bản hợp đồng tốt nhất của MU'

Cựu cầu thủ Louis Saha ấn tượng với Erik ten Hag khi HLV này giúp Man Utd chơi khởi sắc trong giai đoạn tiền mùa giải.

"Tôi nghĩ Ten Hag là bản hợp đồng tốt nhất của MU cho đến nay", Daily Mail dẫn lời Saha. "Các cầu thủ xuống phong độ nhưng họ dường như trở lại mạnh mẽ hơn và đội hình có vẻ cân bằng. Ten Hag rất kiên định với những gì ông ấy tin tưởng, đồng thời sẵn sàng lắng nghe cầu thủ và giúp họ tiến bộ".

Saha nhấn mạnh thêm: "Có thể thấy cầu thủ MU đang tận hưởng thứ bóng đá của Ten Hag. Họ cũng chạy liên tục và làm việc chăm chỉ. Vì vậy, đội bóng có sự cân bằng ấn tượng".

Cựu tiền đạo Pháp cho rằng vấn đề của Cristiano Ronaldo khó giải quyết nhất. Tuy nhiên, anh hy vọng CR7 vẫn tiếp tục gắn bó với Man Utd. "Mùa trước, Ronaldo khá đơn độc nhưng cậu ấy có thể đảm bảo 25-30 bàn. Nếu Ronaldo ở lại, MU sẽ có cơ hội lớn gặt hái thành công".

Saha: 'Ten Hag la ban hop dong tot nhat cua MU' anh 1

Ten Hag đang dần thay đổi bộ mặt Man Utd.

Ronaldo chỉ chơi 45 phút trong trận hòa 1-1 của MU trước Vallecano hôm 31/7. Đây là trận đầu tiên siêu sao Bồ Đào Nha đá chính dưới thời HLV Ten Hag. Màn thể hiện của anh trước đại diện La Liga không mấy nổi bật.

Thực tế HLV Ten Hag không đặt nhiều kỳ vọng vào cựu sao Real Madrid, bởi ông hiểu rằng tiền đạo này đang không có thể lực tốt sau thời gian tự tách khỏi đội một.

Ngoài vấn đề thể lực, việc bị xếp vào đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị khiến Ronaldo cũng không có được nguồn cung cấp bóng tốt nhất. Anh gần như bị chia cắt với đồng đội ở hai biên là Alejandro Garnacho và Tahith Chong.

Trong cả hiệp một, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có một cú sút, đó là pha ra chân đưa bóng đi vọt xà sau đường chọc khe của Van de Beek ở phút 12.

Với MU, họ khép lại chuỗi trận giao hữu hè với thành tích 3 thắng, 2 hòa và 1 thua. "Quỷ đỏ" sẽ nghỉ ngơi một tuần trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên của Premier League 2022/23 gặp Brighton vào ngày 7/8.

Highlights MU 1-1 Rayo Vallecano Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United khép lại loạt giao hữu hè 2022 bằng trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano chiều 31/7 (giờ địa phương).

MU ra quyết định cuối cùng vụ De Jong

MU không còn nhiều kiên nhẫn với thương vụ Frenkie de Jong và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị quyết định đến tuyển thủ người Hà Lan.

Ronaldo bỏ về sớm khiến CĐV MU phẫn nộ

Siêu sao người Bồ Đào Nha được nhìn thấy rời sân Old Trafford trước khi tiếng còi kết thúc trận Man Utd 1-1 Rayo Vallecano đêm 31/7 (giờ Hà Nội) vang lên.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm