Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
29 kết quả phù hợp
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Doanh nghiệp nội, ngoại lăn xả tranh thị phần mì gói Việt
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Sagami Original đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thế giới khi trở thành loại bao cao su mỏng nhất thế giới, có độ dày chỉ bằng 1/6 bề ngang tóc người.
Sự mất tích bí ẩn của thanh kiếm Samurai huyền thoại
Thanh kiếm Honjo Masamune là một trong những cổ vật lịch sử quan trọng nhất bị biến mất vào cuối Thế chiến II. Ngày nay, người ta vẫn chưa tìm ra tung tích của báu vật có từ thế kỷ 14 này.
Mì gói trùng tên bao cao su giúp Masan hốt bạc
Trùng tên một loại bao cao su, Sagami vẫn giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói.
Đại diện mì gói Sagami lên tiếng vụ trùng tên bao cao su
“Sagami là tên do người tiêu dùng chọn và chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm, khẩu vị của khách hàng chứ không phải những yếu tố khác”, đại diện nhãn hàng mì này cho biết.
Mì gói kiểu Nhật của Masan trùng tên thương hiệu bao cao su
Sagami - sản phầm mì mới của Masan (có phát âm giống tiếng Nhật) vô tình trùng tên với một thương hiệu condom (bao cao su) cũng đến từ đất nước mặt trời mọc.
Những quảng cáo xuất sắc nhất lịch sử giải Cannes
Sự hài hước, thông minh và tinh tế của VIM, bao cao su Sagami, lăn khử mùi Rexona... đã đem về chiến thắng ở giải thưởng quảng cáo danh giá nhất thế giới.
Nhật đang thể hiện rõ hơn về chiến lược liên minh cùng nhiều bên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.