Những quảng cáo xuất sắc nhất lịch sử giải Cannes
Sự hài hước, thông minh và tinh tế của VIM, bao cao su Sagami, lăn khử mùi Rexona... đã đem về chiến thắng ở giải thưởng quảng cáo danh giá nhất thế giới.
Giành cúp vàng Cannes Lions năm 2005, thông điệp đầy... bất ngờ của Vim ở đây là "Đừng dành cả đời bạn cho việc lau chùi bồn tắm". |
Một trong những quảng cáo bao cao su thú vị nhất thế giới. Clip này của Sagami cho dòng sản phẩm siêu mỏng đã đem về giải Cannes Lions năm 2009. |
Hóm hỉnh và thông minh, clip của bia Stella Artois đã giành giải Cannes Lions năm 2001. Đây được xem là một trong những quảng cáo qua truyền hình thú vị nhất mọi thời đại. |
Còn vào năm 2011, quảng cáo ở Argentina của Rexona đã giành giải Shilver Lion dù kịch bản khá đơn giản. |
Tiếp đến là clip được xem là quảng cáo dây an toàn trên ô tô xuất sắc nhất mọi thời đại. Mặc dù nó chỉ đem về giải Bronze Lion tại Cannes năm 2010. |
Còn clip của Bristish Guinness được đánh giá rất cao ở sự công phu và kỹ xảo với giải vàng năm 1999. |
Một chiến thắng cực kỳ xứng đáng cho Canal+ năm 2010. Hãng đã kể một câu chuyện đầy ly kỳ để giải thích cho việc ngoại tình của nhà viết kịch bản Lucas G. |
Những người khó tính sẽ không thích quảng cáo này của Zazoo. Song giải Shilver Lion năm 2003 là cực kỳ xứng đáng. Theo đó, nếu bạn chưa sẵn sàng trở thành một ông bố thì hãy dùng bao cao su khi quan hệ. |
Vũ Vũ
Theo Buzzfeed/ Infonet