Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách mới của Lily Collins được Michelle Obama cảm ơn

Nữ diễn viên của “Love, Rosie” lần đầu trải lòng qua cuốn tự truyện mới được phát hành.

Cuốn sách Unfiltered: No Shame, No Regrets, Just Me của nữ diễn viên, người mẫu Lily Collins mới đây đã được cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama gửi thư cảm ơn vì những gì cuốn sách đã truyền cảm hứng cho bà.

Trong bức thư, Michelle cũng chia sẻ kế hoạch cho hai con gái là Sasha và Malia cùng đọc. “Cuốn sách này dành cho những phụ nữ mạnh mẽ, họ có thể là người mà ta biết, hoặc chính là chúng ta và cũng có thể là người mà ta sẽ nuôi dạy”.

Lily Collins viet sach tu truyen anh 1
Bức thư của Michelle Obama được đăng tải trên tài khoản Instagram của Lily Collins.

Được biết đến là con gái của nhạc sĩ nổi tiếng Phil Collins, Lily Collins phải trải qua hành trình vất vả để xây dựng danh tiếng của riêng mình qua các vai diễn, khởi đầu là nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trong bộ phim Mirror Mirror.

Trong cuốn tự truyện Unfiltered, Collins chia sẻ những mối quan hệ trong quá khứ từng bị lạm dụng, về chứng biếng ăn hành hạ nữ diễn viên và về cách cô luôn phải chú ý đến vẻ bề ngoài của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lần đầu tiên Collins nói về những bí mật thầm kín nhất, giúp độc giả nhìn nhận rõ hơn mặt trái mà sự nổi tiếng mang lại.

Lily Collins viet sach tu truyen anh 2
Cuốn sách Unfiltered: No Shame, No Regrets, Just Me .

Lấy cảm hứng từ hàng vạn câu chuyện mà các cô gái trẻ chia sẻ trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram, trong khoảng một năm rưỡi trở lại đây Lily Collins quyết định viết lại những trải nghiệm của bản thân thành một cuốn sách.

Cô mong muốn cuốn Unfiltered sẽ giúp những phụ nữ trẻ như cô tìm được hạnh phúc và để họ không bao giờ cảm thấy đơn độc trước những khó khăn trong đời.

Tác giả ‘Cô gái trên tàu’ ra sách tâm lý giật gân mới

Tác phẩm "Into the water" của Paula Hawkins nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà làm sách.


Thu Hoài

Bạn có thể quan tâm