Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách hay tuổi học trò - Cô nàng hoàn hảo

“Cô nàng hoàn hảo” tác phẩm được Quỳnh Thy ghi lại những cảm xúc trong trẻo nhất của tuổi học trò.

Không còn quá lạ lẫm với tên tuổi của tác trẻ Quỳnh Thy, cô đã để lại dấu ấn trong lòng bạn đọc bằng cách khẳng định tên tuổi của mình qua những tác phẩm như: Thiên Sứ, đừng đi, anh còn chưa nói yêu em, Dường như em đã yêu, Này chàng trai, em thích anh! Nụ hôn trong gió, Áo cưới hoa hồng và anh, Dám yêu… và sắp tới đây nhất là cuốn sách có tên Cô nàng hoàn hảo được trình làng ra mắt độc giả.

Những câu chuyện của Quỳnh Thy dần gây được dấu ấn với độc giả bằng sự giản dị, chân thành và gần gũi trong từng câu chữ. Những tác phẩm của Quỳnh Thy khiến cho người đọc thích thú và tò mò bởi độc giả họ bắt gặp chính mình trong những trang sách của cô. Quỳnh Thy đã chinh phục được độc giả bằng sự chân thành của một người viết trẻ đầy tâm huyết.

Cuốn sách "Cô nàng hoàn hảo" - NXB Văn học.

Tác phẩm được Quỳnh Thy ghi lại những cảm xúc trong trẻo nhất của tuổi học trò. Đây có thể được xem là cuốn sách đánh trúng tâm lý của những người trẻ, một cuốn sách nhỏ xinh xắn và thú vị mà chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ.

Câu chuyện trong “Cô nàng hoàn hảo” là trải lòng của những cô gái tuổi cận trưởng thành, loay hoay đi tìm bản ngã giữa vô vàn những khuôn mặt nổi trội xung quanh. Trưởng thành - một việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại hết sức khó khăn, khẳng định bản thân mình lại càng khó khăn hơn nữa.

Phương Phương, nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái quá đối bình thường như vô vàn bao nhiêu cô gái khác, sự bình thường đó khiến cho cô có cảm giác sợ hãi và mặc cảm với chính bản thân mình. Phương Phương luôn hoài nghi và tự ti về những gì mình đang có, để rồi cứ chạy theo một cái bóng hoàn hảo, cô như một chiến binh hiếu thắng cố chiến đấu bằng mọi cách để giành được những tiêu chuẩn bản thân đề ra, để cố gắng thay đổi bản thân và ôm trọn vỏ bọc hoàn hảo bên ngoài. Trải qua nhiều biến cố và nông nổi, cô nhận ra đã thay đổi quá nhiều và chênh vênh trên con đường trải đầy hoa nhưng cô đơn lạc lõng. Cô vô tình quên đi và đánh mất những người bạn giản dị lặng lẽ ngay bên cạnh mình. Những người mà yêu thương cô hơn cả bản thân, bất cần biết cô có xinh đẹp, tài năng hay không. Người mà yêu thương bởi những gì vốn dĩ thuộc về bản thân cô chứ không phải là những phiên bản hoàn hảo của ai khác.

Câu chuyện trong sách không mới, nhưng qua ngòi bút của Quỳnh Thy với giọng văn nhẹ nhàng, hài hước không kém phần lãng mạn đã khiến cho cuốn sách dễ dàng chạm sâu vào trái tim bạn bằng những tình cảm đơn giản, chân thành nhất! 

Cuốn sách đã gửi gắm những thông điệp rất đẹp đến với những người trẻ: “Hãy sống đúng cái tôi và con người thật của mình, hãy để trái tim mình được tự nguyện rung động, tự nguyện yêu và được tự nguyện sống với những cảm xúc rất thật của bản thân.”

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm