Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách giúp cha mẹ dạy con ngoại ngữ dù không giỏi tiếng Anh

Với phương pháp học mới lạ của bộ sách“Cùng Khủng Long học tiếng Anh”, các phụ huynh không giỏi tiếng Anh vẫn có thể dạy ngoại ngữ cho con một cách hiệu quả và hứng thú.

Việc học cũng giống như trồng cây, càng vun đắp và chăm sóc, thành quả thu về càng nhiều. Với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi - độ tuổi vẫn ham chơi và chưa ý thức được việc học quan trọng, các bậc phụ huynh phải luôn sát sao, quan tâm đến con trẻ mỗi ngày.

Những băn khoăn của các bậc phụ huynh về việc phụ đạo môn tiếng Anh cho con rất nhiều. Đặc biệt, dù trình độ tiếng Anh không cao, phụ huynh vẫn có thể dạy con học tiếng Anh tốt như Toán, tiếng Việt.

Cung Khung Long hoc tieng Anh anh 1
Dạy con học tiếng Anh dễ dàng hơn với Cùng Khủng Long học tiếng Anh.

Các bộ sách dạy trẻ tự học tiếng Anh trên thị trường rất đa dạng, có thể kể đến bộ sách dành cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 5 Cùng Khủng Long học tiếng Anh của NXB Đại học Quốc gia Hà Nội. Bộ sách được xây dựng với định hướng giúp bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con học tiếng Anh ở nhà một cách hiệu quả.

Tiếp thu nhanh hơn thông qua hình ảnh và màu sắc

Bộ sách giúp trẻ tiếp thu kiến thức nhanh hơn thông qua những hình ảnh hoạt hình thú vị. Ở độ tuổi này, trẻ rất thích xem hoạt hình với những nhân vật như chú robot biến hình, các con vật cách điệu…

Do vậy, lựa chọn một bộ sách tiếng Anh với hình ảnh trẻ trung, dễ thương sẽ khiến trẻ chú ý, giúp trẻ sẽ cảm thấy việc học cùng bố mẹ giống như được đi khám phá thế giới hoạt hình đầy màu sắc.

Phụ huynh kèm con dễ dàng với bộ đáp án

Phụ huynh sẽ kèm trẻ học dễ dàng hơn với bộ đáp án đằng sau mỗi quyển sách. Nếu vẫn lo lắng về những phần không biết nghĩa trong bài tập của trẻ, không làm được bài để hướng dẫn trẻ, phụ huynh có thể chữa bài cho con dựa trên đáp án chính xác nhất trong phần Answer Key phía sau mỗi quyển sách. Bộ sách tiếng Anh còn tích hợp cả bài tập luyện viết từ mới, giúp trẻ luyện chữ, nhớ thêm cách viết và giải nghĩa các từ đã học trong ngày.

Luyện kỹ năng nói với người bản địa

Cung Khung Long hoc tieng Anh anh 2
Thầy Aaron Gardiner

Trẻ sẽ được luyện kỹ năng phát âm với người bản địa thông qua bộ file nghe từ giáo viên nước ngoài - thầy Aaron Gardiner. Trong những năm đầu trẻ tiếp xúc với ngoại ngữ, việc học phát âm rất quan trọng bởi những kiến thức đầu tiên sẽ tạo nên lớp nền để trẻ phát triển toàn diện hơn về sau.

Bộ tài liệu nghe được tải trực tiếp trên mạng thông qua mã code sau mỗi quyển sách. Phụ huynh không giỏi phát âm tiếng Anh vẫn có thể giúp con luyện âm như người bản địa đơn giản qua bộ tài liệu hỗ trợ này. Mỗi ngày nghe một chút, kỹ năng nghe của trẻ sẽ được cải thiện đáng kể.

Phát triển toàn diện các kỹ năng nghe - viết - ngữ pháp

Các kỹ năng nghe - nói - ngữ pháp của trẻ sẽ được cải thiện dần thông qua từng bộ sách từ lớp 1 đến lớp 5, đảm bảo đủ lượng kiến thức nên tiếp nhận trong những năm tiểu học.

Phụ huynh giúp con rèn luyện các kỹ năng này thông qua sát sao việc học của con mỗi ngày. Con luyện ngữ pháp và từ vựng với hệ thống hình ảnh và ví dụ minh họa đa dạng trong bộ sách. Kỹ năng viết và ghi nhớ từ được hoàn thiện khi con làm đủ các bài luyện viết và luyện từ vựng trong mỗi chủ đề. Kỹ năng nghe với bộ file ghi âm giọng đọc người bản địa.

Bộ sách Cùng Khủng Long học tiếng Anh đã có mặt tại hệ thống online của Megabook.vn hoặc trong các nhà sách lớn tại Hà Nội như Tiền Phong, ADC book, hệ thống Siêu thị Fahasa…
Thông tin tham khảo về cuốn sách, đọc thử và đăng ký mùa hàng theo địa chỉ www.sachkhunglong.com 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm