Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách best-seller ở Mỹ bị thu hồi hàng loạt vì lỗi đóng gói

Tờ Independent đưa tin, cảnh sát Úc yêu cầu một hiệu sách phải cất kho các ấn bản "American Psycho" không được đóng gói nylon.

Chủ tiệm rất bất ngờ khi cảnh sát ập đến và yêu cầu bỏ những quyển Mỹ điên không được gói nylon ra khỏi giá. Theo luật nước này, tất cả sách bày bán đều phải được bọc gói nylon và tiểu thuyết của tác giả Bret Easton Ellis cũng không phải ngoại lệ. 

Để được lưu hành tại Úc, Mỹ điên phải được bọc nylon và bày bán trong khu vực sách truyện kinh dị dành riêng cho người lớn do chứa nhiều tranh minh họa không phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Nội dung American Psycho kể về một doanh nhân tâm thần mang tên Patrick Bateman, có những hành vi cưỡng hiếp, ăn thịt người và giao cấu với xác chết.

American Psycho từng được chuyển thể lên màn ảnh vào năm 2000.

Đại diện Imprint Booksellers – đơn vị phải ngừng bán American Psycho - thanh minh: “Tôi nhận được nhiều cuộc gọi phàn nàn từ khách hàng, nhưng chúng tôi nhập chúng về trong tình trạng thế này”.

Tuy nhiên, hiệu sách đã rất hợp tác với lực lượng chức năng khi nhanh chóng bỏ sách ra khỏi kệ. Nhà phát hành Mỹ điên tại Úc - Pan Macmillan – cũng lên tiếng nhận lỗi bất cẩn trong quá trình đóng gói.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm