Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Truyện tranh 'Naruto' sắp lên phim

Hãng phim Lionsgate sắp sản xuất một bộ phim live action chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng.

Gần đây, những bộ manga nổi tiếng như Death Note hay Akira đều được đồn sắp có phiên bản điện ảnh. Ghost in the Shell là một trong những dự án chuyển thể sắp ra mắt khán giả. Phiên bản điện ảnh của bộ truyện này có sự góp mặt của nữ diễn viên nổi tiếng Scarlett Johanson tham gia và dự kiến ra mắt vào năm 2017.

Cũng trong xu hướng này, hãng phim Lionsgate vừa tuyên bố sẽ sản xuất một bộ phim dựa theo bộ manga Naruto dựa trên bộ manga cùng tên. Được sáng tác bởi họa sĩ Masashi Kishimoto, Naruto ra mắt tập đầu vào năm 1999 và kết thúc năm 2014. 

Dựa trên nguyên tác của một trong những manga hot nhất thế giới, dự án Naruto hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo fan hâm mộ của bộ truyện này.

Naruto phiên bản hoạt hình lên sóng từ năm 2000. Cả truyện tranh lẫn phiên bản anime đều được khán giả toàn cầu đón nhận, kể cả người Mỹ. Naruto kể về cậu bé ninja tinh nghịch với ước mơ cháy bỏng là trở thành người đứng đầu làng Lá – Hokage. Naruto bị phong ấn Cửu Vĩ từ khi mới sinh nên sở hữu sức mạnh vô song.

Theo tờ Variety, Lionsgate đang mời họa sĩ đồ họa Michael Gracey phát triển dự án này. Rất có thể Gracey cũng tham gia viết kịch bản. 

Naruto là câu chuyện kết hợp yếu tố viễn tưởng siêu nhiên và võ thuật đẹp mắt, phù hợp với các bạn thiếu niên. Series hoạt hình cùng tên từng được chiếu ở nhiều kênh truyền hình thiếu nhi tên tuổi như Disney XD và Nickelodeon. Tuy nhiên, việc làm phim live action về Naruto sẽ không dễ dàng, câu hỏi là làm sao để không Tây hóa bộ truyện nổi tiếng nhất nhì châu Á này.

Dàn diễn viên trong vở nhạc kịch ăn khách Naruto.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 15 năm kể từ lần đầu tiên bộ manga này được phát hành, hãng AIIA Corp và hiệp hội âm nhạc 2.5 - Dimensional Nhật Bản hợp tác dàn dựng một vở nhạc kịch dựa trên cả manga, anime và video game Naruto.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm