Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc quyến rũ của bạn gái Ben Chilwell

Sau khi chính thức công khai yêu đương vào ngày lễ tình nhân, bạn gái mới Cartia Mallan của Ben Chilwell đang nhận được sự chú ý lớn hơn bao giờ hết.

Ban gai Ben Chilwell anh 1

Không rõ thời gian Ben Chilwell và Cartia Mallan bắt đầu hẹn hò nhưng từ tháng 12/2022, Daily Mail đưa tin hậu vệ 26 tuổi đưa bạn gái mới bay tới Dubai để tận hưởng kỳ nghỉ.


Ban gai Ben Chilwell anh 2

Đúng ngày lễ tình nhân, Cartia Mallan mới chia sẻ những bức ảnh hai người âu yếm trước lò sưởi. Cô nàng gắn thẻ chàng hậu vệ trái và thêm biểu tượng cảm xúc trái tim.

Ban gai Ben Chilwell anh 3

Trước khi đến với Chilwell, mỹ nhân người Australia từng hẹn hò với nam diễn viên kiêm người mẫu Josh Heuston. Cô cũng có mối quan hệ với con trai của tài tử Jude Law, Raff và ngôi sao bóng bầu dục Bailey Smith.

Ban gai Ben Chilwell anh 4

Không kém cạnh bạn gái, Ben Chilwell cũng có lịch sử tình trường khi hẹn hò hàng loạt người đẹp như Holly Scarfone, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Love Island, Joanna Chimonides và Camila Kendra - tình cũ tay đua F1 Lewis Hamilton.

Ban gai Ben Chilwell anh 5

Cartia Mallan sinh ngày 28/7/1998, kém bạn trai hai tuổi. Người đẹp hiện đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Storm hợp tác với loạt nhãn hàng như Rimmel, Louis Vuitton, Prada và Dior.

Ban gai Ben Chilwell anh 6

Bóng hồng quyến rũ cũng là host chương trình podcast Common Chaos với Ashton Wood. Cô nàng còn sở hữu blog chuyên làm đẹp và thời trang trên YouTube với gần 500.000 tài khoản đăng ký.

Ban gai Ben Chilwell anh 7

Trang cá nhân của chân dài Australia thu hút đến hơn 520.000 người theo dõi. Cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ của bản thân.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Ngôi sao điền kinh mất chức vô địch thế giới vì vấp ngã

Letesenbet Gidey, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch chạy băng đồng thế giới vấp ngã trước vạch đích, giúp đối thủ Beatrice Chebet chiến thắng.

Neymar bị tố tán tỉnh cặp song sinh hot girl bóng chuyền

Không chỉ xuất hiện bên hàng loạt người mẫu diễn viên nữa, Neymar hiện tại còn chuyển hướng sang tán tỉnh VĐV bóng chuyền. Đáng chú ý, hai cô nàng là chị em song sinh.

Benzema tặng hoa cho ba người phụ nữ trong lễ Tình nhân

Sau ngày Valentine, cộng động mạng nhanh chóng phát hiện Karim Benzema gửi tặng hoa hồng cho ba người phụ nữ khác nhau.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm