Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc nữ chính 'Đào, phở và piano'

"Đào, phở và piano" đang là bộ phim nhận sự chú ý của khán giả yêu điện ảnh. Cao Thị Thùy Linh trong vai tiểu thư Thục Hương thu hút nhờ vẻ ngoài khả ái.

cao thuy linh,  dao pho piano,  doan quoc dam,  lich xem dao pho anh 7

Lần đầu đóng phim, Cao Thị Thùy Linh còn lộ một số hạn chế về diễn xuất. Song cô gây ấn tượng với vẻ ngoài khả ái, dịu dàng, phù hợp với nhân vật. Cao Thị Thùy Linh cho biết cô khá áp lực trong dự án điện ảnh đầu tay. Trước khi nhận vai tiểu thư Thục Hương, diễn viên phải đọc thêm nhiều tài liệu để tìm hiểu về bối cảnh phim, học đánh đàn piano. Trên phim trường, cô nhận được sự giúp đỡ từ các diễn viên gạo cội để hoàn thành vai diễn.

cao thuy linh,  dao pho piano,  doan quoc dam,  lich xem dao pho anh 10

Trên trang cá nhân, Cao Thị Thùy Linh không đăng tải nhiều hình ảnh cá nhân. Diễn viên 21 tuổi bất ngờ khi Đào, phở và piano được khán giả yêu mến khi ra rạp. Sau dự án đầu tay, người đẹp hy vọng có thêm nhiều cơ hội ở lĩnh vực phim ảnh.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cục Điện ảnh đề xuất Bộ Văn hóa chiếu 'Đào, phở và piano' toàn quốc

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia hiện là nơi duy nhất trình chiếu tác phẩm "Đào, phở và piano" để phục vụ khán giả.

An Anh

Bạn có thể quan tâm