Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc nổi bật của tay vợt nữ 14 tuổi

Dù mới 14 tuổi, Ekaterina Kislitsyna gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1,7 m và gương mặt xinh đẹp như búp bê.

quan vot anh 1

Kislitsyna sinh năm 2006 ở Nga. Dù còn nhỏ tuổi, cô bé luôn xuất hiện với hình ảnh một tay vợt chuyên nghiệp. Kislitsyna thu hút người đối diện bởi nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 14.

quan vot anh 2

Sở hữu chiều cao 1,7 m và mái tóc vàng quyến rũ, Kislitsyna được nhận xét có sắc vóc giống với "Búp bê Nga" Maria Sharapova khi còn trẻ.

quan vot anh 3

Có khá ít thông tin của tay vợt người Nga trên mạng xã hội, nhưng hình ảnh của cô xuất hiện rất nhiều. Khi nhìn thấy Kislitsyna, đa số ý kiến cho rằng cô gái 14 tuổi luôn giữ phong cách chuyên nghiệp.

quan vot anh 4

Kislitsyna hiện tham gia thi đấu các giải dành cho những tay vợt dưới 16 tuổi. Thành tích tốt nhất của cô trong năm 2020 là lọt vào chung kết Luka Koper, giải đấu trên sân đất nện.

quan vot anh 7

Hình ảnh xinh đẹp của Kislitsyna trong các buổi tập luyện. Cô được nhận xét có nhan sắc thu hút dù không trang điểm hay ăn mặc đơn giản.

Tay vợt 19 tuổi gây ấn tượng tại Pháp mở rộng Iga Swiatek trở thành tay vợt nữ Ba Lan đầu tiên trong kỷ nguyên mở vào bán kết Pháp mở rộng sau chiến thắng 6-3, 6-1 trước Martina Trevisan rạng sáng 7/10 (giờ Hà Nội).

Sắc vóc của Maria Sharapova ở tuổi 33

Cựu tay vợt Maria Sharapova xuất hiện trong bộ ảnh mới với vóc dáng khỏe khoắn và nhan sắc mặn mà. "Búp bê Nga" là gương mặt được nhiều nhãn hàng thể thao săn đón.

Sharapova và những tay vợt nữ cao nhất thế giới

Chiều cao là lợi thế để các tay vợt thực hiện những pha giao bóng và tấn công. Tuy nhiên, ở nội dung của nữ, không có nhiều tay vợt cao quá 1,85 m.

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm