Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc hoa hậu khiến Ozil khổ sở

Những đoạn ghi âm rò rỉ của Florentino Perez khiến chuyện tình ái liên quan đến Mesut Ozil bất ngờ bị lật lại dù hơn 10 năm đã trôi qua.

ozil anh 1

Những đoạn ghi âm lời của Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, bị tờ El Confidencial công bố tiếp tục gây sốc. Nhân vật tiếp theo nằm trong cuộc khủng hoảng truyền thông này là Mesut Ozil. "Ozil tới Real Madrid lúc mới 21 tuổi. Cậu ta mới chia tay người yêu và bập vào người mẫu tại Milan. Ozil cứ bay qua bay lại về Milan để quan hệ với cô ta. Một ngày, Mourinho không chịu được nữa: 'Cô gái cậu đang hẹn hò từng quan hệ với toàn bộ đội hình Inter lẫn Milan, kể cả ban huấn luyện. Ozil sau đó bỏ cô ta luôn", Perez nói.

ozil anh 2

Không khó để báo chí tìm ra cô người mẫu bị Mourinho lật tẩy. Đó là Aida Yespica. Cô đào người Venezuela hẹn hò với Ozil và từng được coi là nguyên nhân khiến tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ sa sút phong độ do tốn sức.

ozil anh 3

Yespica không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí. Cô đào sinh năm 1982 giành ngôi Hoa hậu Venezuela khi mới 20 tuổi. Cô gia nhập làng giải trí tại Italy trong vai trò người mẫu chụp ảnh tạp chí và liên lục cặp kè những cầu thủ danh tiếng.

ozil anh 4

Nổi bật trong số này là hai anh em nhà Inzaghi. Cả Filippo lẫn Simone đều có thời gian qua lại với cô đào bốc lửa người Venezuela. Adrian Mutu và thậm chí cả cựu thủ tướng Italy và Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi, cũng bị đồn cặp kè với Yespica.

ozil anh 5

Năm 2007, Aida Yespica lên xe hoa với Matteo Ferrari. Cựu trung vệ Inter Milan và AS Roma không được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng chinh phục thành công trái tim của Yespica.

ozil anh 6

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm quen nhau, Yespica và Ferrari đường ai nấy đi. Sau khi có con chung vào năm 2008, Yespica bị trầm cảm sau sinh. Ferrari lúc này muốn rời Italy để cứu vãn sự nghiệp. Không chung điểm nhìn, cả hai chia tay. Yespica lao vào những cuộc phiêu lưu tình ái sau đó, và một trong số đó là Mesut Ozil.

ozil anh 7

Tuy nhiên, Yespica sau này vẫn quay lại với Ferrari. Cô cho biết mình vẫn còn tình cảm với trung vệ người Italy, và Ferrari vẫn luôn chăm sóc tử tế con chung của hai người.

Mesut Ozil tập buổi đầu tiên cùng Fenerbahce Tiền vệ người Đức có bài phát biểu trước mặt các cầu thủ Fenerbahce, trong buổi tập đầu tiên cùng CLB mới ngày 27/1.

Ronaldo và 6 huyền thoại của Real Madrid bị Perez sỉ nhục

Những đoạn ghi âm thóa mại huyền thoại của Real Madrid từ Chủ tịch Florentino Perez đang gây rúng động làng bóng đá Tây Ban Nha.

Huyền thoại tiếp theo của Real bị Perez sỉ nhục

Sau Raul, Casillas, Cristiano Ronaldo và Jose Mourinho, tới lượt Vicente del Bosque bị Chủ tịch Florentino Perez thóa mạ trong đoạn ghi âm tiếp theo được công bố.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm