Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc dàn diễn viên nữ 'Hướng dương ngược nắng'

"Hướng dương ngược nắng" đang thu hút người xem. Phim có sự tham gia của Thu Trang, Quỳnh Kool, Hồng Diễm...

dien vien huong duong nguoc nang anh 1

Hướng dương ngược nắng sau khi lên sóng vào giữa tháng 12/2020 đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, Thu Trang đảm nhận vai nữ chính Minh - một cô gái mạnh mẽ, hết lòng yêu thương gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ mẹ, em trai. Thu Trang sinh năm 1990, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

dien vien huong duong nguoc nang anh 4

Quỳnh Kool liên tiếp tham gia những dự án phim được khán giả yêu thích. Ngay sau Đừng bắt em phải quên (đóng cặp cùng Thanh Sơn), Quỳnh Kool đảm nhận nhân vật Minh Ngọc của Hướng dương ngược nắng. Ngọc là cháu gái út trong gia tộc họ Cao. Nhân vật có tính cách ham chơi, chảnh chọe và ngang ngược. Với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất khá tốt, dù chưa ổn về đài từ, Quỳnh Kool được đánh giá hợp vai.

dien vien huong duong nguoc nang anh 7

Với Hướng dương ngược nắng, Hồng Diễm và Hồng Đăng lần thứ 5 vào vai yêu nhau. Ngoài diễn xuất cảm xúc, chân thực của Hồng Diễm, sự kết hợp ăn ý giữa cô và Hồng Đăng là một trong những lý do giúp phim được khán giả yêu thích.

dien vien huong duong nguoc nang anh 10

Vai diễn Bạch Cúc trong Hướng dương ngược nắng được đánh giá là cú lột xác của NSND Thu Hà. Trở lại sau 5 năm vắng bóng, NSND cho biết cô khá áp lực khi vào vai không giống ngoài đời. “Vai diễn này là bà mẹ khác hẳn, một phụ nữ sắc sảo quyền lực, mưu cao kế sâu và cả mưu hèn kế bẩn. Rõ ràng đây là vai không giống tôi, cả ngoài đời lẫn những vai tôi từng thể hiện".

dien vien huong duong nguoc nang anh 13

Vân Dung vào vai Diễm Loan. Đây là nhân vật tiểu tam nên bị đông đảo khán giả chỉ trích. Theo Vân Dung, cô sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khi đảm nhận vai diễn này. "Diễm Loan là nhân vật xấu, đỏng đảnh, lại mê trai, ngốc nghếch. Cô ấy bị mắng chửi, ném đá là đúng rồi. Người phụ nữ như thế ai mà thương được. Tôi đón nhận mọi ý kiến khen chê", Vân Dung nói với Zing.

dien vien huong duong nguoc nang anh 14

Trong phim Vân Dung ưa chuộng trang phục màu mè, dùng nhiều phụ kiện. Ngoài đời, nghệ sĩ chọn những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng hơn. “Bao nhiêu năm nay, tôi vẫn diễn vai xấu. Trên truyền hình, tôi toàn đóng những vai đanh đá, chua ngoa, nanh nọc. Khi cầm kịch bản, điều tôi sợ là khán giả không xem phim, không yêu quý tôi. Chứ nếu để diễn tiếp vai xấu mà khiến khán giả thỏa mãn, thích thú và ủng hộ phim, thì tôi vẫn sẽ làm”, Vân Dung chia sẻ về những vai diễn.

'Hướng dương ngược nắng' có cổ xúy cho chuyện ngoại tình?

Biên kịch của "Hướng dương ngược nắng" bất ngờ khi khán giả nhận xét phim cổ xúy ngoại tình. Chị cho biết các nhân vật trong phim đều có nhược điểm.

Lan Phương

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm