Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc của nữ ca sĩ bị miệt thị ngoại hình

Swan đang nỗ lực giảm cân. Thời gian qua, thành viên nhóm nhạc tân binh Purple Kiss đối mặt không ít bình luận khiếm nhã.

Nu idol Han bi miet thi ngoai hinh,  Swan,  Purple Kiss anh 1

Insight đưa tin nhóm Purple Kiss đăng tải loạt ảnh tiết lộ tạo hình trong sản phẩm âm nhạc mới. Nhan sắc của nữ thần tượng Swan một lần nữa trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cô có màn lột xác ngoại hình ngoạn mục.

Nu idol Han bi miet thi ngoai hinh,  Swan,  Purple Kiss anh 6

Dù vậy, một bộ phận cư dân mạng vẫn hướng sự chỉ trích về Swan. Không ít khán giả cho rằng cô là "lỗ hổng nhan sắc" của Purple Kiss và là một trong những thần tượng kém sắc nhất Kpop. Sao nữ sinh năm 2003 có gương mặt đẹp, nhưng vóc dáng của cô vẫn khá đầy đặn sau khi giảm cân. Theo dân mạng, so sánh với các thành viên khác trong nhóm, Swan vẫn đậm người, gây mất cân đối đội hình.

Nu idol Han bi miet thi ngoai hinh,  Swan,  Purple Kiss anh 11

Theo Chosun Ilbo, Swan vốn có đường nét gương mặt xinh đẹp, đặc biệt đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Điểm trừ lớn nhất của cô là thân hình quá đầy đặn. Vì vậy, người đẹp chỉ cần giảm cân để trông thanh thoát và lôi cuốn hơn.

Nu idol Han bi miet thi ngoai hinh,  Swan,  Purple Kiss anh 12

Thân hình mũm mĩm khiến Swan trông nặng nề khi thực hiện vũ đạo. Tiếp thu những phản hồi từ dư luận, thời gian qua, nữ thần tượng đã tích cực giảm cân. Vì vậy, Chosun Ilbo cho rằng công chúng không nên có thái độ miệt thị cân nặng, cơ thể với sao trẻ. Theo trang tin, việc xuống cân cần thời gian với chế độ khoa học, không phải bất chấp mọi thứ để có thân hình chuẩn. Chứng kiến sự cực đoan của dân mạng dành cho Swan, nữ ca sĩ Moonbyul (Mamamoo) cũng có lời động viên tinh thần đàn em.

Nữ ca sĩ Hàn bị miệt thị ngoại hình

Thành viên nhóm nhạc tân binh Purple Kiss đã phải đối mặt với một số bình luận tiêu cực về ngoại hình.

Han Ye Seul đệ đơn kiện

Nữ diễn viên cho biết đã liên hệ với cơ quan chức năng để đối phó với những bình luận ác ý.

Di Hy

Ảnh: Instagram, Nate, Insight

Bạn có thể quan tâm