Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Châu Dương Thanh bị bạn trai bỏ trên sóng truyền hình

Doanh nhân La Hạo quyết định chấm dứt tình cảm với hot girl Trung Quốc bất chấp việc bạn gái ra sức níu kéo.

Ngày 11/9, 163 đưa tin Châu Dương Thanh và doanh nhân trẻ La Hạo chia tay sau ba tháng hẹn hò. Hot girl Trung Quốc bị bạn trai mới lạnh nhạt, bỏ rơi ngay trên sóng truyền hình.

Châu Dương Thanh muốn giải quyết bất đồng để cứu vãn quan hệ với La Hạo. Tuy nhiên, thiếu gia tập đoàn thực phẩm Hollyland từ chối, đồng thời cho biết "không còn tình cảm" với người đẹp sinh năm 1988.

Sau cuộc trò chuyện kéo dài hơn một giờ, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi. Lý do là tính cách bất đồng, không thể dung hòa. "Tôi và La Hạo không ở cùng một thế giới", Châu Dương Thanh cho biết.

Cặp đôi tham gia show Tình yêu của người con gái 4 với mục đích vun đắp tình cảm, nhưng kết quả không như mong đợi.

Trong tập phát sóng trước đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn sau khi chơi game thử thách. La Hạo thua trước Châu Dương Thanh và bị bạn gái vẽ mặt xấu. Anh thể hiện thái độ không hài lòng, tức giận với người đẹp và bỏ ghi hình. Tổ chương trình và Dương Thanh cố gắng liên hệ với La Hạo, nhưng anh không trả lời.

Hiện tại, La Hạo vấp phải sự chỉ trích dữ dội của khán giả vì thái độ lãnh đạm, đưa ra lý do chia tay không hợp lý với Châu Dương Thanh.

Trên iFeng, đại diện của hot girl cho biết cặp đôi vẫn rất căng thẳng sau khi chấm dứt quan hệ tình cảm. Người đẹp 33 tuổi bị tổn thương trước cách ứng xử phũ phàng của bạn trai.

Châu Dương Thanh sinh năm 1988, là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô từng có chuyện tình kéo dài 9 năm với La Chí Tường. Tháng 4/2020, người đẹp thông báo chia tay, tố cáo ngôi sao Đài Loan ngoại tình và có đời sống riêng thác loạn trong thời gian yêu đương.

Trong khi đó, La Hạo sinh năm 1994, kém Dương Thanh 6 tuổi. Anh là con trai của La Hồng - Chủ tịch tập đoàn thực phẩm Hollyland, sở hữu khối gia sản 309 triệu USD. La Hạo hiện giữ chức Giám đốc điều hành trong tập đoàn và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Châu Dương Thanh hẹn hò sau scandal đổ vỡ với La Chí Tường

Nữ người mẫu đã tìm được bạn trai mới sau hơn một năm chia tay La Chí Tường.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm