Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc của người yêu 'Người Dơi' Robert Pattinson

Suki Waterhouse bắt đầu công việc người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô được phát hiện tại một quán pub.

nguoi yeu robert pattinson anh 1

Tham dự show diễn của nhà mốt Dior tại Giza, Ai Cập, Robert Pattinson và Suki Waterhouse có khoảnh khắc tình tứ. Đây là lần đầu tiên cặp sao cùng sánh bước trên thảm đỏ. Bên cạnh chuyện tình kín tiếng với Pattionson, Suki Waterhouse được biết đến qua sự nghiệp người mẫu ấn tượng. Người mẫu Anh từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Vogue.

nguoi yeu robert pattinson anh 2

Theo Business of Fashion, sự nghiệp người mẫu của Suki Waterhouse bắt đầu từ năm 16 tuổi. Waterhouse được phát hiện ở trong một quán pub. Năm 19 tuổi, nữ người mẫu chụp bộ ảnh quảng cáo nội y cho thương hiệu Marks & Spencer. Ảnh: Dior.

nguoi yeu robert pattinson anh 5

Lần hợp tác với Burberry là một trong những dấu mốc lớn trong sự nghiệp của Suki Waterhouse. Sau cơ hội này, cô gặt hái được nhiều thành công khi xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn như Vogue, InStyle, Tatler, Elle... Ảnh: Chic Management.

Nghệ sĩ nữ mặc trang phục gợi cảm nhất trong tuần

Các thiết kế xuyên thấu, mốt không nội y giúp sao xuất hiện trong danh sách mặc đẹp của Vogue. Trang phục gợi cảm đang là xu hướng.

Đêm 2 Tuần lễ Thời trang Việt Nam - lê thê và không mới

Những thiết kế không mới mẻ, thảm đỏ vắng bóng nghệ sĩ khiến đêm thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Việt Nam trở nên mờ nhạt.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm