Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc của con gái lớn Pep Guardiola

Maria, tiểu thư nhà Pep Guardiola, gây chú ý bởi gương mặt nổi bật cùng ngoại hình thu hút.

Con gai Pep Guardiola anh 1

Pep Guardiola hiện được đánh giá là một trong những HLV hay nhất thế giới. Ông cùng Man City hướng tới một mùa giải thành công. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng có gia đình nhỏ hạnh phúc. Cô con gái lớn của ông, Maria, nổi tiếng hơn cả.

Con gai Pep Guardiola anh 2

Vốn là con gái người cha nổi tiếng đồng thời sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Maria còn thu hút lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Hiện trang cá nhân của cô có gần 400.000 người theo dõi.

Con gai Pep Guardiola anh 3

Maria nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu ảnh nhờ vẻ đẹp nổi bật. Tiểu thư nhà Pep Guardiola luôn biết cách lựa chọn trang phục tôn lên thân hình nóng bỏng, thu hút.

Con gai Pep Guardiola anh 4
Gần đây nhất, Maria gây chú ý khi làm người mẫu cho một nhãn hàng nội y. Cô nhận được nhiều lời khen vì thân hình quyến rũ, có gương mặt sáng và cặp mắt cuốn hút.
Con gai Pep Guardiola anh 5

Maria năm nay mới 21 tuổi. Cô nàng đang từng bước dấn thân vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

Con gai Pep Guardiola anh 6

Maria không hứng thú với các bộ môn thể thao chuyên nghiệp. Dù vậy, cô nàng không ít lần bày tỏ tình cảm với Man City, đội bóng đang được cha cô dẫn dắt. Người đẹp 21 tuổi cũng từng xuống tận sân Etihad để ăn mừng với người cha của mình.

Con gai Pep Guardiola anh 7

Maria là con gái đầu trong số 3 người con của Pep Guardiola với nữ doanh nhân Cristina Serra. Dưới Maria còn có em trai Marius, 19 tuổi và em gái Valentina, 14 tuổi.

Con gai Pep Guardiola anh 8

Theo Sun Sports, phong cách của Maria có ảnh hưởng nhiều từ người mẹ. Bà hiện điều hành một cửa hàng thời trang lớn ở Tây Ban Nha. Hiện tại, Maria sống và làm việc ở London.

Con gai Pep Guardiola anh 9

Maria từng vướng vào tin đồn hẹn hò Dele Alli hồi tháng 5/2021. Truyền thông Anh bắt gặp cảnh đôi tình nhân có những cử chỉ tình tứ trong quán bar trên sân thượng nổi tiếng tại London.

Con gai Pep Guardiola anh 10
Tới tháng 10/2021, Alli được cho là chủ động chia tay Maria. Cựu sao Tottenham sau đó chuyển sang hò với siêu mẫu Nicole Berry.
Erling Haaland tái hiện bàn thắng của Johan Cruyff HLV Pep Guardiola lập tức nhớ đến cố huyền thoại người Hà Lan khi chứng kiến Erling Haaland lập công trong màn ngược dòng của Man City trước Dortmund ở Champions League 2022/23.

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Jack Grealish

Ngay cả khi không đáp ứng được kỳ vọng, tiền vệ Jack Grealish vẫn được HLV Pep Guardiola bênh vực.

Pep Guardiola đổi thái độ với trọng tài khi bị phạt thẻ

Chiến lược gia người Tây Ban Nha có phản ứng hài hước khi đối mặt với ông Daniele Orsato sau trận thắng 2-1 trước Dortmund rạng sáng 15/9 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm