Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái quyến rũ của Reece James

Một trong những nàng WAGs được mong chờ nhất tại World Cup 2022 là người mẫu Mia McClenaghan, bạn đồng hành cùng chàng hậu vệ tài năng của tuyển Anh Reece James.

Ban gai Reece James anh 1

Việc Reece James có kịp phục hồi chấn thương và trở lại phong độ tốt nhất cùng tuyển Anh tại World Cup hay không vẫn là điều bỏ ngỏ. Nhưng chắc chắn, người hâm mộ không chỉ chờ đợi sự xuất hiện của ngôi sao Chelsea mà còn của nàng WAG Mia McClenaghan.

Ban gai Reece James anh 2

Reece và Mia hẹn hò từ đầu năm 2020. Dù có tình yêu hạnh phúc, cả hai luôn tránh ống kính của báo chí. Những hình ảnh chụp chung của cặp đôi cũng hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội.

Ban gai Reece James anh 3

Nhưng chắc chắn, Mia luôn ủng hộ người yêu ở mọi mặt. Khi Reece trở thành nạn nhân của phân biệt chủng tộc, nàng mẫu đã lên tiếng bảo vệ bạn trai và khẳng định mọi người đều đáng được tôn trọng bất kể màu da.

Ban gai Reece James anh 4

Mia McClenaghan sinh ngày 11/11/1999 tại Chelmsford, Anh. Cô nàng đang theo học ngành Luật tại Đại học London. Bên cạnh đó, mỹ nhân 23 tuổi cũng hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Ban gai Reece James anh 5

Nhờ thân hình săn chắc, nóng bỏng và gương mặt thu hút, Mia có những hợp đồng quảng cáo và đang ngày một phát triển trong giới người mẫu. Trang cá nhân của cô nàng có 28.000 người theo dõi và vẫn đang tăng lên từng ngày.

Ban gai Reece James anh 6

Người đẹp Anh ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Dù có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng và bản thân cũng hoạt động tích cực trong lĩnh vực người mẫu, Mia vẫn muốn giữ sự riêng tư cho cuộc sống.

Ban gai Reece James anh 7

Người hâm mộ rất hy vọng ngôi sao của "The Blues" sẽ nhanh chóng hồi phục chấn thương và tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh cùng cô bạn gái quyến rũ.

Chân dung hôn thê của Marcos Llorente

Sau gần cả thập kỷ bên nhau, ngôi sao của Atletico Madrid, Marcos Llorente, và hôn thê Patricia Noarbe vẫn giữ lửa hạnh phúc thành công.

Đại diện dàn WAGs các nước tham gia World Cup

The Sun điểm mặt những bóng hồng nóng bỏng trong dàn vợ, bạn gái cầu thủ các nước trước thềm World Cup 2022.

10 fan bóng đá quyến rũ bậc nhất hành tinh

Không chỉ thu hút cánh mày râu, bóng đá cũng khiến bao người đẹp say mê. Sự xuất hiện của những gương mặt dưới đây tại World Cup 2022 là điều rất được mong đợi.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm