Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc màu smartphone thể hiện cá tính bạn trẻ

Màu sắc chiếc điện thoại thông minh gắn liền với bạn mỗi ngày có thể nói lên cá tính, phong cách của người dùng.

Hiện nay, điện thoại không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là phụ kiện góp phần tạo nên tính cách của người dùng. Những sắc màu sinh động của iPhone 5C sẽ gợi ý cho bạn một phong cách phù hợp:

Màu hồng, màu của tình yêu và sự lãng mạn. Những người thích màu hồng là những người sống đầy lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim. Họ là những người mỏng manh, yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng dễ đứng lên.

Màu vàng mang đến cho bạn sự sang trọng, trang nhã. Bạn có thể kết hợp với những phụ kiện khác đơn giản và điểm xuyết mà vẫn tạo cho mình phong cách ấn tượng.

Xanh lá cây là màu của sự sống, sự vận động. một màu tươi tắn, tượng trưng cho sức sống và niềm hy vọng. Đôi khi chỉ cần kết hợp với những trang phục jean, chúng cũng mang đến cho bạn vẻ ngoài nổi bật và năng động.
Màu xanh dương là màu của trời và biển. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Sắc xanh dương còn mang lại sự ý nghĩa trong sáng, tinh khiết. Đây còn được cho là màu của nam tính, dựa vào một số thông kê đã cho thấy, tỷ lệ rất cao nam giới ưa thích và sử dụng màu xanh. Xanh da trời luôn đem lại cảm giác an toàn, yên bình cho mội người xung quanh. Đó là biểu tượng của hòa bình và tình hữu nghị. Những người thích màu này thường là những người có tính cách ôn hòa, dễ chịu.
Mọi vật đều bắt đầu từ màu trắng. Đó là sự khởi đầu, là những thứ đầu tiên nhất. Cũng có lẽ vì thế màu trắng còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Dù ở bất kỳ đâu, màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm. Những người thích màu trắng thương là những người có nội tâm phong phú, hay nói khác hơn là người sống hướng nội.
iPhone 5C với 5 màu sắc nổi bật tạo nên cá tính riêng, phong cách riêng cho bạn. Photogapher: Duy Phúc + Sơn Trần.
iPhone 5C được cung cấp bởi FPT - nhà phân phối chính thức các sản phẩm Apple tại Việt Nam.

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm