Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc màu ấn tượng của Zinger Color 2 hút giới trẻ miền Nam

Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc bắt mắt và chất lượng đảm bảo giúp HKbike Zinger Color 2 trở thành một trong những mẫu xe đạp điện được giới trẻ miền Nam ưa chuộng.

Kế thừa kiểu dáng tinh tế được bạn trẻ yêu thích trong nhiều năm qua, Zinger Color 2 được HKbike đầu tư cải tiến chất lượng và trở thành một trong những dòng xe đạp điện có sức tiêu thụ hàng đầu tại các tỉnh khu vực phía Nam trong năm 2016, đặc biệt là vào thời điểm mùa tựu trường.

Zinger Color 2 ,  HKbike anh 1
HKbike Zinger Color 2 là một trong những dòng xe điện được giới trẻ miền Nam ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu xe này tạo ấn tượng mạnh mẽ với các bạn học sinh nhờ kiểu dáng thanh lịch và hợp mốt. Màu sắc bắt mắt cùng những đường nét thiết kế tinh tế, HKbike Zinger Color 2 giúp người dùng nổi bật hơn khi di chuyển trên phố.

Zinger Color 2 có 4 màu đặc trưng với những tên gọi ấn tượng như: xanh galaxy, xanh facebook, đỏ rose, đỏ đen bọ rùa. Chiếc xe điện với thiết kế sáng tạo và màu sắc bắt mắt giúp các bạn trẻ thêm nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Zinger Color 2 ,  HKbike anh 2
Các nữ sinh mặc áo dài duyên dáng khi đi xe điện Zinger Color 2.

Zinger Color 2 được trang bị động cơ mạnh mẽ, giúp di chuyển êm ái, lướt dốc nhẹ nhàng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người điều khiển.

Bạn Thanh Tuyền, học sinh trường trung học cơ sở trên địa bàn TP.HCM chia sẻ: "Năm học mới, em được mẹ thưởng chiếc xe đạp điện Zinger Color 2 màu đỏ rose. Đây là màu em thích nhất, quần áo, túi xách và chiếc xe này đều có màu đỏ. Em vui lắm!".

Zinger Color 2 ,  HKbike anh 3
Mẫu xe này có 4 màu thời trang, phù hợp với sở thích và phong cách của nhiều bạn trẻ.

Bạn Ngọc Minh, trường THPT Cà Mau cho biết: "Ở trường em, các bạn chuộng xe Zinger Color 2 lắm, đặc biệt là các bạn nữ. Mặc áo dài trắng, đi xe này trông dễ thương hơn".

Ngoài kiểu dáng và màu sắc, HKbike Zinger Color 2 còn nổi bật với khả năng di chuyển lên đến 75 km chỉ với một lần sạc, tương đương các loại xe máy điện cao cấp trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng chống nước tốt với công nghệ tiên tiến độc quyền fit-eyelids của HKbike, thích hợp di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết và các khu vực thường xuyên bị ngập úng như TP.HCM. Tính năng này cũng giúp các bạn trẻ yên tâm hơn khi lau rửa xe.  

Zinger Color 2 ,  HKbike anh 4
Tuy sở hữu kiểu dáng thanh mảnh, nhưng dòng xe này có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 75 km chỉ với lần sạc và chịu được tải trọng đến 150 kg.

Bên cạnh đó, khung xe Zinger Color 2 đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào các thị trường khó tính như châu Âu hay Nhật Bản. Thiết kế với ống thép dày 2 mm cùng kết cấu hàn vững chắc của khung xe giúp tăng độ bền gấp nhiều lần so với các dòng xe khác trên thị trường. 

Zinger Color 2 ,  HKbike anh 5
Xe có khả năng chống nước tốt, phù hợp để di chuyển trên những đoạn đường thường xuyên bị ngập úng.

Đặc biệt, xe sử dụng cả giảm xóc trước và sau. Điều này giúp giảm thiểu những rung động nhỏ nhất, tối ưu hóa chuyển động của lốp xe với mặt đường, mang đến cảm giác lái xe êm ái. Với khung xe chắc chắn cùng khả năng giảm xóc tốt, Zinger Color 2 có thể chịu được tải trọng lên đến 150 kg.

Ngoài ra, model này được trang bị bàn đạp trợ lực giúp giảm sức khi đạp xe. Trong trường hợp người dùng muốn ngắt điện để đạp xe hoặc xe bị hết điện, việc đạp xe cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Để hiểu thêm về các dòng xe điện của HKbike, độc giả xem tại đây hoặc liên hệ 0902 991 000.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm