Samsung, thể thao và con đường trở thành thương hiệu cảm xúc
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
5 kết quả phù hợp
Tài trợ các sự kiện thể thao được xem là cách hiệu quả để thương hiệu đến gần với trái tim khách hàng. Vì thế, Samsung luôn có mặt tại các giải thể thao có tẩm ảnh hưởng lớn.
Giống với S7 edge, Samsung sẽ phát hành bản Injustice Edition cho Galaxy Note 7. Lần này, máy có thể sở hữu cấu hình cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.
Những chiếc S7 edge bản Olympic nhập về Việt Nam theo đường xách tay từ Hong Kong với số lượng khoảng gần chục chiếc.
Với mỗi chiếc S7 edge bản Olympic có trị giá 840 USD, tổng cộng Samsung chi 10,5 triệu USD cho 12.500 vận động viên tham dự thế vận hội này.
Bản S7 edge Olympic Edition cũng có màu đen, đính kèm biểu tượng 5 vòng tròn của Olympic màu xanh dương nổi bật.