Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S Mart ưu đãi cho sinh viên

Do ảnh hưởng của tình hình khủng hoảng kinh tế và cơn bão giá như hiện nay, nhiều bạn phải “thắt chặt hầu bao” để tránh “viêm màng túi”.

S Mart ưu đãi cho sinh viên

Do ảnh hưởng của tình hình khủng hoảng kinh tế và cơn bão giá như hiện nay, nhiều bạn phải “thắt chặt hầu bao” để tránh “viêm màng túi”.

Mỗi quyết định học tập, ăn uống, mua sắm, vui chơi không còn xả láng thoải mái mà phải cân nhắc khá đau đầu.

 

S Mart luôn đồng hành với thế hệ trẻ. Nhằm góp phần giảm bớt những lo âu về chi tiêu hàng ngày, S Mart đã áp dụng chương trình Ưu đãi cực kool cho sinh viên, giảm đến 49% các mặt hàng nhu yếu phẩm. Các bạn chỉ cần in phần thông tin download tại đây mang đến S Mart 240 Trần Bình Trọng (Q.5, TP.HCM) để được hưởng ưu đãi. Chương trình chỉ kéo dài 6 ngày thôi đó (từ 22-27/3).

Ngoài ra, chỉ với hóa đơn 300.000 đồng tại S Mart, khách hàng có thể tham gia chương trình Tích lũy điểm, nhận tiền liền tay để nhận được các voucher mua hàng miễn phí. Với hoá đơn 400.000, khách hàng sẽ được nhận 1 phiếu rút thăm trúng thưởng với quà tặng là một bộ trang phục hàng hiệu Springfield của Tây Ban Nha. Đặc biệt, từ 22/3 đến 29/3, S.Mart còn có chương trình Happy Hour (từ 16h30 đến 17h30), với hoá đơn từ 300.000 trở lên sẽ được nhận ngay 1 phiếu mua hàng trị giá 30.000.

 

Bên cạnh đó, S Mart còn nhiều chương trình miễn phí hấp dẫn khác như sơn móng tay OPI, sơ chế và chế biến thức ăn, sửa quần áo… cho khách mua hàng.

S Mart là siêu thị đầu tiên trong chuỗi siêu thị 100% hàng Việt của C.T Retails. Đặc biệt, 200 mặt hàng chính ở S.Mart luôn rẻ hơn giá thị trường. Mua sắm ở S.Mart là đã góp phần vào sự thành công của chiến dịch hành động Người Việt dùng hàng Việt.

Download tại đây.

Siêu thị S.Mart

240 Trần Bình Trọng, F.4 Q.5. Tp,HCM

ĐT: 08.3830 8585

Hotline: 0902 300 900

Mail: info@smart-supermarket.com.vn

Wesite: www.smart-supermarket.com.vntại đây.

Tư liệu: S.Mart

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm