Vì sao tuyến kênh hơn 4.300 tỷ đứt gãy?
Bộ Nông nghiệp nhận định đoạn kênh tuyến chính Bắc sông Chu - Nam sông Mã đứt gãy do nằm trên nền địa chất có cấu trúc phức tạp.
5 kết quả phù hợp
Vì sao tuyến kênh hơn 4.300 tỷ đứt gãy?
Bộ Nông nghiệp nhận định đoạn kênh tuyến chính Bắc sông Chu - Nam sông Mã đứt gãy do nằm trên nền địa chất có cấu trúc phức tạp.
Tuyến kênh 4.300 tỷ ngổn ngang sau sự cố đứt gãy
Khoảng 70 m bờ bao tuyến chính kênh Bắc sông Chu - Nam sông Mã bị đứt gãy. Sự cố gây xói trôi khoảng 25.000 m3 đất, hơn 40 tấm bê tông lát mái, đáy hư hỏng.
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp xin lỗi vì sự cố đứt gãy kênh 4.300 tỷ
Trực tiếp đi kiểm tra, Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp gửi lời xin lỗi đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và người dân địa phương vì sự cố đứt gãy kênh Bắc sông Chu - Nam sông Mã.
Tuyến kênh hơn 4.300 tỷ đứt gãy
Kênh Bắc sông Chu - Nam sông Mã bất ngờ sụt lún, đứt gãy chiều dài khoảng 20 m. Sự cố gây ngập úng một số diện tích đất sản xuất nông nghiệp.
'Hố tử thần' trên đường Trường Sa nhét được cả chiếc xe buýt
“Hố tử thần” trên đường Trường Sa (TP HCM) đã lún sâu và rộng 5 m, dài 8 m, có thể nuốt trọn 1 chiếc xe buýt.