Công bố danh sách các trung tâm sát hạch lái xe đủ điều kiện hoạt động
Cả nước có 30 trung tâm sát hạch lái xe đủ điều kiện hoạt động, bao gồm 12 trung tâm loại 1.
1.552 kết quả phù hợp
Cả nước có 30 trung tâm sát hạch lái xe đủ điều kiện hoạt động, bao gồm 12 trung tâm loại 1.
"Ban đầu, Cơ quan CSĐT xác định lỗi sai thuộc về anh H. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, anh H. không có lỗi, mà lỗi thuộc về ông C, từ đó ra thông báo không khởi tố vụ án", Đại tá Diệp Văn Thế,...
Đội bảo vệ Khu công nghệ cao TP.HCM chủ trương thu tiền các doanh nghiệp có xe vận tải trên 3,5 tấn và cho phép các xe lưu thông qua khu vực trong khung giờ cấm.
Nhiều dự án trọng điểm của TP.HCM đang được tích cực triển khai để kịp tiến độ đề ra. Tuy nhiên, các dự án vẫn còn tồn tại một số vướng mắc cần tháo gỡ.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM yêu cầu đơn vị vận hành tuyến metro số 1 phối hợp với Ban Quản lý đường sắt đô thị và nhà thầu để hạn chế sự cố, tránh ảnh hưởng đến hoạt động vận hành.
Trung Nam Group đề xuất TP.HCM cho phép doanh nghiệp thực hiện hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án cầu Cần Giờ và cầu Thủ Thiêm 4 theo hình thức BT.
Xe tải, container hạn chế lưu thông từ Tây Ninh, Đồng Nai vào trung tâm TP.HCM để bảo đảm trật tự, hạn chế ùn tắc trong thời gian diễn ra sự kiện cấp quốc gia từ ngày 20/2 đến 23/2.
Sau nhiều ngày quá tải, các điểm cấp đổi giấy phép lái xe do Sở GTVT TP.HCM quản lý bất ngờ vắng người đến làm thủ tục.
Sở GTVT TP.HCM chỉ tiếp nhận trực tiếp hồ sơ cấp đổi lại giấy phép còn thời hạn dưới 15 ngày, xe máy phải đăng ký qua Tổng đài 1081.
Tình trạng thiếu phôi, vật liệu in đã cơ bản được giải quyết nên TP.HCM tập trung cơ sở vật chất, nhân sự để in 150.000 giấy phép lái xe ‘tồn’, trả cho người dân trong tháng 3 tới.
Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP.HCM vừa có thông báo về việc tạm dừng tiếp nhận các thủ tục cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe (GPLX) từ ngày 19/2 để phục vụ công tác bàn giao nhiệm vụ.
Trước khi trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua chủ trương đầu tư, thành phố lập Hội đồng thẩm định 4 dự án BOT hơn 58.000 tỷ đồng để nâng cấp, mở rộng các cửa ngõ huyết mạch.
Bên cạnh việc mở rộng mặt đường từ 4-6 làn xe lên 10 làn, dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13 còn xây dựng đường trên cao ở giữa tuyến.
Để nâng cấp, mở rộng 4 cửa ngõ huyết mạch liên kết vùng, TP.HCM cần hơn 58.000 tỷ đồng theo hình thức đối tác công tư, hợp đồng BOT.
TP.HCM hiện còn thiếu 250 tài xế không đủ điều kiện để lái xe buýt trên 30 chỗ theo Luật Trật tự, An toàn Giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025.
UBND TP.HCM đã trình đề án tinh gọn bộ máy, trong đó đề xuất giữ lại các sở An toàn thực phẩm và Du lịch. Sở Giao thông vận tải được đề xuất giữ lại, nhưng đổi tên thành Sở Giao thông Công chính.
Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ, từ sáng sớm, giao thông cửa ngõ rời TP.HCM đi các tỉnh bắt đầu căng thẳng. Các tuyến quốc lộ, cao tốc đều xảy ra cảnh dòng xe nối dài.
Theo Cảng vụ Hàng không miền Nam, xe buýt giúp giải tỏa hành khách trong trường hợp lượng khách đến quá đông, lượng xe taxi, xe hợp đồng... không đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại.
Trước diễn biến ùn tắc giao thông, UBND TP.HCM giao các đơn vị liên quan rà soát, đề xuất việc sử dụng tạm thời vỉa hè trong các hoạt động giao thông thời gian cuối năm.
Cơ quan chức năng TP.HCM đã lắp đặt 500 đèn tín hiệu phụ, cho phép xe hai bánh rẽ phải khi đèn đỏ tại 200 nút giao thông.