'Tái hoang dã hành tinh' là giải pháp cho tương lai
Điều chúng ta cần làm là tìm ra lối sống bền vững mới, một lối sống có thể giúp con người hiện đại sống cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên một lần nữa.
200 kết quả phù hợp
'Tái hoang dã hành tinh' là giải pháp cho tương lai
Điều chúng ta cần làm là tìm ra lối sống bền vững mới, một lối sống có thể giúp con người hiện đại sống cân bằng, hòa hợp với thiên nhiên một lần nữa.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Dấu ấn phong thủy trong kiến trúc, thế đất tại dự án Văn Phú - Invest
Yếu tố phong thủy được Văn Phú - Invest chú trọng trong hành trình kiến tạo các dự án bất động sản cho khách hàng, từ tổng thể đến từng không gian bên trong.
MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Helly Tống: 'Thành công khi còn trẻ không đến từ vạch xuất phát'
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Góc nhìn đa chiều về lối sống xanh
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Shopee hỗ trợ doanh nghiệp xanh, khuyến khích lối sống bền vững
Shopee kết hợp nhà bán hàng và thương hiệu giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững tại Việt Nam.
Masteri West Heights viết câu chuyện không gian sống vị nhân sinh
Đòi hỏi ngày càng cao về không gian sống đang đặt các nhà phát triển dự án trước bài toán nâng tầm chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế. Trong đó, đô thị vì con người là xu hướng.
Okaidi-Obaibi ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng phát triển bền vững
Masterise Group cùng UNICEF triển khai dự án “Innovation for children - Sáng kiến thay đổi tương lai” gồm nhiều hoạt động nâng cao môi trường sống, chất lượng giáo dục cho trẻ em.
Khi thương hiệu mỹ phẩm chọn tối giản vì người dùng
Xu hướng chăm sóc da tối giản ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, và trở thành lựa chọn của các thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi lối sống bền vững như Re:Erth.
Giang Ơi: 'TP.HCM là nơi những người lạ trở thành người thân'
Một thập kỷ ở TP.HCM, Giang Ơi xem nơi này là quê hương xứ sở. “Đây là nơi tôi tìm thấy ngôi nhà của mình, nơi những trước đây người xa lạ giờ là người thân”, Giang ơi chia sẻ.
Mỹ phẩm dạng rắn được ưa chuộng
Thanh xà phòng được yêu thích vì mang lại lợi ích cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
Những điều nhỏ tạo nên khác biệt lớn
Không phải phát kiến hay hành động lớn lao, từng hành động nhỏ giúp ích cho cộng đồng, môi trường cũng có thể tạo ra thay đổi tích cực.
Salonpas HCMC Marathon lần thứ 9 tiếp lửa phong trào chạy bộ
Nhằm cỗ vũ tinh thần thể thao và lối sống tích cực, giải chạy thường niên Salonpas HCMC Marathon sẽ được khai mạc vào ngày 16/4, với nhiều hoạt động thú vị.
Khi quy định phong tỏa làm gián đoạn việc cung ứng thực phẩm, nhiều người trẻ ở Trung Quốc trân trọng hơn giá trị của thực phẩm tươi sống và việc nấu nướng tại nhà.
Chiến lược phát triển bền vững của Gamuda Land Việt Nam
Gamuda Land liên tục nâng cấp để khu đô thị Gamuda City ngày càng tốt hơn, hướng đến xây dựng hệ sinh thái phát triển bền vững.
Khởi động giải Manulife Danang International Marathon 2022
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.
AIA Việt Nam chăm sóc khách hàng bằng âm nhạc và mỹ thuật
Vừa qua, hai trung tâm bảo hiểm nest by AIA và AIA exchange đã mang đến công chúng trải nghiệm đa giác quan tại buổi hoà nhạc kỷ niệm 7 năm thành lập “The lover - Người tình”.