Apple thắng lớn tại Trung Quốc
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
10 kết quả phù hợp
Bức tranh doanh số trong dịp Ngày lễ Độc Thân cho thấy thị trường smartphone Trung Quốc phân hóa mạnh, khi nhiều ông lớn không tạo được cú hích trong mùa mua sắm lớn nhất năm.
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Trong 6 năm liên tiếp, Ding Xiaojuan chỉ muốn "chặt tay" để không tiêu hoang trong lễ hội mua sắm Ngày Độc thân 11/11. Nhưng năm nay, mọi chuyện đã khác, theo SCMP.
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
Giờ đầu tiên của ngày 11/11, Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trên toàn khu vực. Lazada VN và Tiki cũng tăng gấp đôi doanh số kỷ lục năm ngoái và ngày 10/10 vừa qua.
Nhiều sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang công bố mức giảm giá lên đến 50-70% cho hàng loạt sản phẩm. Song, nhiều khách hàng không mua được sản phẩm với mức giá giảm sâu.
Một ngày hội mua sắm do tỷ phú Jack Ma đề ra đã trở thành dịp để rất nhiều người dùng Việt Nam tìm mua sản phẩm giá tốt từ Trung Quốc.
Ồ ạt tung nhiều chương trình giảm giá khủng ngày độc thân và quảng cáo là sự kiện “lớn nhất năm” nhưng khách hàng khá thờ ơ vì mức giảm không hấp dẫn như quảng cáo.