Một dự án sân bay 9.000 tỷ đồng vừa bị loại khỏi quy hoạch
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa điều chỉnh bỏ quy hoạch dự án sân bay chuyên dùng Gò Găng. Khu đất dự kiến làm sân bay sẽ được phát triển đô thị và dịch vụ.
10 kết quả phù hợp
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa điều chỉnh bỏ quy hoạch dự án sân bay chuyên dùng Gò Găng. Khu đất dự kiến làm sân bay sẽ được phát triển đô thị và dịch vụ.
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc triển khai đầu tư tuyến cao tốc Hồ Tràm - Long Thành thuộc nhiệm vụ cấp bách.
Phó thủ tướng yêu cầu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, nhà đầu tư, tư vấn thiết kế đẩy nhanh dự án cao tốc nối Long Thành với Hồ Tràm, trên tinh thần tối ưu hướng tuyến, rút gọn thủ tục.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản đề xuất Chính phủ phê duyệt dự án xây dựng tuyến cao tốc kết nối sân bay Long Thành với Hồ Tràm, tổng vốn đầu tư khoảng 17.000 tỷ đồng.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT xem xét đưa sân bay Gò Găng vào quy hoạch phát triển cảng hàng không với tương lai là sân bay dân dụng.
Xây mới sân bay Gò Găng là phương án được địa phương đề xuất để di dời sân bay Vũng Tàu khỏi nội thành.
Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa chủ trì cuộc họp về tình hình thực hiện dự án sân bay Gò Găng với diện tích dự kiến 248,5 ha nhằm thay thế sân bay Vũng Tàu.
Nắm thế độc quyền khi vận hành 21 trên tổng số 22 sân bay dân sự tại Việt Nam, ACV vẫn gặp nhiều khó khăn và chưa thể đưa hạ tầng theo kịp sự phát triển của ngành hàng không Việt.
Quan điểm của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là không đồng ý vì quỹ đất đang bị thu hẹp và hiện tại tỉnh này đã có quy hoạch sân bay Gò Găng.
Hãng hàng không Hải Âu đã thừa nhận đang “thua lỗ rất nặng, ảnh hưởng khả năng kéo dài hoạt động”.