Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryu và Chun-Li trở thành siêu nhân trong Power Rangers

Hai nhân vật kinh điển của Street Fighter xuất hiện với trang phục và chiêu thức đẹp mắt trong phần mới nhất tựa game Power Rangers.

Ryu và Chun-Li của Street Fighter sẽ xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid dưới hình hài hai nhân vật Crimson Hawk Ranger và Blue Phoenix Ranger.

Đây không phải lần đầu hai cái tên này xuất hiện trong tựa game đến từ nWay Games. Ryu, Chun-Li cùng hai nhân vật khác từ Street Fighter là Guile và Akuma từng góp mặt trong Power Rangers: Legacy Wars trong hình dạng của chính mình.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, Ryu và Chun-li đã được trao đồng tiền sức mạnh, cho phép người sở hữu biến thành siêu nhân thực thụ. Ryu và Chun-Li cũng sẽ có trang phục riêng do nWay, Capcom và Udon Entertainment thiết kế.

Chun-Li và Ryu trong Power Ranger Ryu, Chun-Li của Street Fighter sẽ xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid dưới hình hài hai nhân vật Crimson Hawk Ranger và Blue Phoenix Ranger.

Thêm vào đó, Ryu còn được ưu tiên xuất hiện trong đoạn giới thiệu của riêng mình. Anh chàng mặc bộ trang phục gồm giày boost và áo khoác da, áo sơ mi caro buộc quanh hông đặc trưng của thập niên 90.

Đoạn giới thiệu cũng cho thấy sức mạnh của Ryu đã được tăng cường. Chiêu thức Hadoken kinh điển đã được nâng cấp thành Rise Hadoken, tạo ra quả cầu lửa hình chim ưng có thể đánh vào đối thủ nhiều lần.

Tuy Chun-Li chỉ xuất hiện ở cuối trailer, nWay Games cũng cho thấy cú đá biểu tượng của cô - Spinning Bird Kick - được nâng cấp thành Spinning Phoenix có khả năng thiêu rụi bất cứ mục tiêu.

Ryu va Chunli tro thanh sieu nhan trong Power Rangers anh 1

Trong Power Rangers: Battle for the Grid, Ryu và Chun-Li đã có trang phục Ranger cho riêng mình. Ảnh: Rangers Command.

Với khả năng sẵn có, hai nhân vật này đã là đối thủ đáng gờm. Sau khi được tiếp thêm khả năng từ đồng tiền sức mạnh, Ryu và Chun-Li có thể trở thành nhóm nhân vật mạnh nhất trong tựa game này.

Sở hữu dàn nhân vật từ vũ trụ Power Rangers, Battle For The Grid là game chiến đấu 3v3 thuần túy. Hiện trò chơi đã xuất hiện trên các nền tảng như Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Google Stadia và PC.

Đến ngày 25/5, Ryu và Chun-Li sẽ có mặt trong DLC ​​Street Fighter Pack với giá 12,5 USD. Cả hai nhân vật cũng sẽ được bán riêng với giá 5,99 USD.

Âm mưu giết người chỉ vì một bản cập nhật game

Người đàn ông bị bắt sau khi tìm cách đột nhập văn phòng MiHoYo ở Thượng Hải với hung khí là con dao dài 9 cm.

Vào chung kết sau màn 'chết' hụt, Team Flash có thắng nổi SGP?

Team Flash bước vào chung kết sau màn ''chết hụt'' trước V Gaming. Chính ADC cũng thừa nhận đội nhà chỉ có 30% chiến thắng trước Saigon Phantom.

Xuất hiện phiên bản mới Super Mario Bros 2

Sản phẩm kết hợp hai phiên bản Super Mario Bros 2 của Sammu nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ người hâm mộ tựa game trên thế giới.

Đại Việt

Theo PC Invasion

Bạn có thể quan tâm