Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs sắp mất nửa gia tài vì trăng hoa

Báo The Sun cho biết Ryan Giggs đối mặt nguy cơ phải chia đôi gia tài trị giá 40 triệu bảng của mình nếu ly dị bà xã Stacey Cooke.

Ryan Giggs mất vợ vì thói trăng hoa không chừa

Sự chịu đựng của người đẹp Stacey với ông chồng lăng nhăng Ryan Giggs đã đạt tới giới hạn.

Hôm qua (1/5), truyền thông Anh đưa tin Giggs có thể bị vợ bỏ vì bản tính lăng nhăng. Huyền thoại của MU được tin rằng đã tán tỉnh những nhân viên phục vụ ở nhà hàng do anh đồng sở hữu. Khi sự việc tới tai Stacey Cooke, cô không thể chịu đựng được thêm và quyết định "đường ai nấy đi" với người chồng bội bạc.

Lúc này, quyết định ly hôn sẽ khiến Giggs mất 20 triệu bảng chia cho vợ. Trước đó, anh từng phản bội vợ khi dan díu với người mẫu Imogen Thomas và cả cô em dâu Natasha Lever suốt 8 năm ròng rã.

Giggs sap mat tien vi trang hoa anh 1
Ryan Giggs sắp mất vợ và cả nửa gia tài nếu ly hôn.

Nhưng mới đây, nguồn tin độc quyền của báo The Sun tiết lộ Giggs không chỉ léng phéng với các nhân viên ở nhà hàng, mà còn tìm cách tán tỉnh nữ nhân viên phòng PR có tên Kate Greville. Huyền thoại MU thậm chí gửi tặng cho đối tượng những đóa hoa và nhiều chiếc túi xách được thiết kế riêng

Báo The Sun cho biết cựu danh thủ bóng đá Xứ Wales bắt đầu ve vãn người đẹp 32 tuổi đã có một đời chồng sau khi cuộc hôn nhân của anh và Stacey có dấu hiệu trục trặc năm ngoái.

Theo lời kể của những người bạn cả hai, Giggs thường xuyên tỏ ra quan tâm tới Greville trong lúc hợp tác cùng người đẹp trong việc quảng cáo khách sạn trị giá 24 triệu do bản thân đồng sở hữu cùng những đồng đội cũ ở MU gồm Paul Scholes, Nicky Butt, Gary Neville và Phil Neville. 

Do tính chất công việc, cựu số 11 "Quỷ đỏ" thường xuyên gặp mặt mỹ nhân kém anh 10 tuổi. Theo thời gian, Giggs dường như biến mối quan hệ từ đồng nghiệp thành tình yêu. Những món quà và cả chữ ký của cựu sao MU đã nói lên tất cả. Cùng nhau, họ có 6 tháng làm việc chung trước khi nữ nhân viên PR quyết định rời nước Anh để tới Abu Dhabi thành lập công ty riêng.

Cô tâm sự với bạn bè rằng, bản thân muốn có một khởi đầu mới. Mối quan hệ giữa Giggs và Greville cũng nguội dần từ đó. 

Giggs sap mat tien vi trang hoa anh 2
Kate được tin rằng từng là đối tượng khiến Giggs "say nắng".

Về phần Stacey Cooke, nhiều người tin nàng WAGs đã biết được sự dối trá của ông chồng, tuy nhiên, cố gắng chịu đựng. Nhưng tới lúc này, bà mẹ hai con đã không thể chịu đựng thêm. Hiện tại, Giggs và vợ vẫn sống cùng nhau trong căn biệt thự với 6 phòng ngủ trị giá 4 triệu bảng ở Worsley, song, tình cảm rất lạnh nhạt.

Bạn bè hai người chia sẻ đôi vợ chồng không thể hàn gắn mối quan hệ và ly hôn trở thành cách tốt nhất để giải quyết vấn đề.

"Stacey Cooke cảm thấy rất mệt mỏi vì những tin đồn và lo lắng về cách hành xử của Giggs. Cô ấy muốn ly hôn và xứng đáng có được những gì sau cuộc hôn nhân với Giggs," báo The Sun dẫn lời một người bạn cả hai.

Về khối tài sản của Giggs, đang giữ chức trợ lý HLV tại MU, cựu danh thủ Xứ Wales vào năm 2014 đứng thứ 9 trong danh sách những vận động viên thuộc Liên hiệp Anh giàu nhất với 36 triệu bảng, theo Sunday Times. Anh hiện nắm giữ vai trò trong 20 công ty bao gồm quán cà phê bóng đá, khách sạn và nhà hàng...

Theo luật sư Marilyn Stowe chuyên phụ trách các vấn đề ly hôn, vợ của Giggs có thể nhận được phân nửa của khối tài sản trị giá 40 triệu bảng nếu ký giấy ly dị.

Ryan Giggs năm nay 42 tuổi, đang giữ chức trợ lý HLV tại MU. Giggs là một trong những công thần phục vụ "Quỷ đỏ" hơn hai thập niên và giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như chức vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh, cúp FA, Siêu cúp Anh...

Diễn biến vụ ngoại tình của Giggs:

Tháng 3/2003: Giggs gặp cô em dâu tương lai Natasha Lever ở hộp đêm tại Manchester. Hai người họ được tin rằng cũng trở thành tình nhân từ đó.

Tháng 4/2003: Giggs và bà xã Stacey Cooke có đứa con đầu lòng.

Tháng 5/2003: Em trai Rhodri của Giggs bắt đầu cặp kè với Natasha Lever.

Tháng 10/2006: Giggs và Cooke có đứa con thứ hai.

Tháng 9/2007: Giggs kết hôn với Cooke.

Tháng 10/2009: Em trai của Giggs làm đám cưới với Natasha Lever. Cùng thời điểm, Giggs bắt đầu lén lút qua lại với người mẫu Imogen Thomas.

Tháng 4/2011: Giggs và em dâu "lên giường" lần cuối cùng sau 8 năm bí mật ngoại tình. Câu chuyện của họ sau đó bị báo The Sun phanh phui.

Tháng 5/2011: Giggs tiếp tục hẹn hò bí mật với Imogen Thomas.

Tháng 6/2011: Natasha Lever thừa nhận với chồng rằng, cô đã lừa dối anh và ăn nằm với Giggs suốt 8 năm.

Tháng 12/2011: Natasha Lever kể lại mọi câu chuyện với báo The Sun về thời gian ngoại tình với Giggs.

Tháng 1/2012: Natasha Lever tham dự chương trình "Big Brother" và tiếp tục kể lại mọi chuyện.

Tháng 4/2013: Natasha Lever đâm đơn ly hôn với Rhodri Giggs sau khi có con trai với tình mới.

Tháng 4/2015: Giggs lên tiếng xin lỗi em trai lần đầu tiên.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm